• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tại sao dài bao quy đầu khó quan hệ

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Chào thầy thuốc! Cháu năm nay 21 tuổi và cháu mắc chứng dài bao quy đầu thầy thuốc ạ! Cháu muốn hỏi bác sĩ có phải dài bao quy đầu khó quan hệ không ạ? Cháu chưa quan hệ tình dục với ai nhưng hôm trước mẹ cháu giục cháu đi cắt bao da để sau này không ảnh hưởng tới chuyện ấy. Liệu điều đấy có đúng không? Cháu vẫn chưa tưởng tượng ra vấn đề này thế nào. cho nên, cháu mong thầy thuốc sẽ giải thích giúp cháu với ạ! ( Nguyễn Danh Linh, Sóc Trăng). Xem thêm: mọc mụn ở vùng kín cua phu nu
Chào Danh Linh! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và chia sẻ những tâm tư của mình về cho chúng tôi. Để giúp cháu hiểu sâu hơn về vấn đề này, chúng tôi xin phản ánh lại những san sẻ của các thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Yecxanh qua những thông tin dưới đây!

Danh Linh thân mến! Dài bao quy đầu là một chứng bệnh nam khoa có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của nam giới, nhất là khi nhu cầu tình dục của giới này ngày càng gia tăng ở độ tuổi trưởng thành.

Đây là hiện tượng lớp da quy ở đầu dương vật trùm kín bộ phận này làm cho đầu dương vật bị chìm trong bao quy. Do đó, khi nam giới có thèm muốn và nhu cầu quan hệ, vùng da quy sẽ cản trở sự xúc tiếp của đầu dương vật với cơ quan sinh dục nữ.

Ngoài ra, do lớp da quy trùm kín đầu dương vật như vậy nên các chất dịch nhày bôi trơn ở đầu dương vật cũng không thể thoát ra ngoài và nam giới sẽ khó khăn để đưa dương vật vào trong âm đạo.

Dài bao quy đầu khó quan hệ

Hơn nữa, lớp da quy dài cũng làm giảm độ cọ sát giữa các tuyến tâm thần cảm giác ở đầu dương vật với thành âm đạo nên khoái cảm dục tình của các nam cũng bị suy giảm đáng kể. Dẫn tới “cuộc yêu” không trót.

Đó chính là những lí do mà vì sao mẹ cháu khuyên cháu nên thực hành cắt bao quy đầu. Vì biện pháp này đó sẽ giúp lược bỏ lớp da quy dài quá mức so với kích tấc của dương vật và cuộc sống sau này của cháu sẽ tốt hơn.

Dài bao quy đầu khó quan hệ và gây ra nhiều căn bệnh nam khoa

Bên cạnh những ảnh hưởng về đời sống tình dục mà dài bao quy đầu gây ra cho nam giới thì chứng bệnh này còn có nguy cơ gây ra những căn bệnh nam khoa phức tạp như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo hoặc tắc ống dẫn tinh,...

Sở dĩ như vậy là bởi khi lớp da quy đầu dài sẽ rất khó khăn để nam giới có thể vệ sinh sạch sẽ vùng bên trong bao quy. bởi vậy, lớp da quy sẽ là nơi trữ các chất bẩn từ nước đái, dịch nhày và vi khuẩn có hại. Từ đây, chúng sẽ tấn công và gây viêm nhiễm các tuyến sinh dục của nam.

Dài bao quy đầu khó quan hệ

Một điều đáng lo ngại là cấu tạo bộ phận sinh dục của nam giới có mối liên kết chặt chẽ giữa các tuyến sinh dục với nhau. Da bao quy đầu là nơi xúc tiếp trực tiếp giữa hai cửa ống dẫn tinh và đường niệu đạo nên khi vùng da quy viêm nhiễm, hai tuyến này sẽ nhanh chóng bị vi khuẩn tiến công.

Trong khi đó, tuyến niệu đạo lại nối liền với bóng đái, ống dẫn tinh nối với mào tinh, túi tinh,... Do đó, các tuyến này cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sản xuất của các nam.

Như vậy, chỉ với một chứng bệnh rất nhỏ có thể gây ra những hệ lụy rất lớn cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top