• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tư vấn về dấu hiệu lậu ở nam và nữ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tìm hiểu về triệu chứng bệnh lậu nữ và nam giới giúp cho mọi người có thể nhận biết sớm hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh lậu. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.



Vì những dấu hiệu bệnh lậu thường không được phát hiện được kịp thời nên điều trị bệnh lậu gặp khó khăn. Khi có những dấu hiệu khác lạ dưới đây thì cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới thường chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo nước tiểu, có dịch trong như nhựa chuối chảy ra buổi sáng. Nếu các dấu hiệu không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu... gây vô sinh cho nam giới.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới không điển hình như nam giới chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Bệnh cũng chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm buồng tử cung, viêm tử cung... viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nữ giới.
Điều trị bệnh lậu: cần phải thực hiện tốt các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị, không được tự ý mua thuốc mà không được sự cho phép của bác sĩ, không quan hệ khi đang chữa trị.
Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả: không được quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn lành mạnh. Mẹ mắc bệnh mang thai cần được chữa trị dứt điểm để tránh lây nhiễm sang cho con. Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.



Nếu còn bất kì băn khoăn hay đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top