• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính vì thế thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.

Với diện tích trung bình trên 200m2 thiết kế ngoại thất của biệt thự Vinhomes Riverside mang phong cách châu Âu với vẻ đẹp của những căn nhà trong thành phố Venice xinh đẹp. Do vậy, để thiết kế nội thất ngôi nhà, chủ nhân biệt thự nên lựa chọn một số phong cách như Hiện Đại Châu Âu để xứng tầm đẳng cấp căn hộ

Trong những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside, Đồng Gia luôn tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.

Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh lịch sang trọng đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được thể hiện trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu và được kết hợp chặt chẽ với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm cúng mà tĩnh lặng, thư thái mà nhẹ nhàng.


Với kinh nghiệm của một đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu, chúng tôi luôn mang đến những không gian sống đẳng cấp, sang trọng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top