• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội tư vấn lựa chon vách ngăn gỗ công nghiệp

Thu Hoai

Thành Viên Quen Thuộc




hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn gỗ công nghiệp với nhiều nhà sản xuất và chất lượng khác nhau do đó để chọn đước sản phẩm đẹp vào chất lương cao là vô cùng khó khăn nhất là người không có chuyên môn về nôi thất vậy thì chúng ta phải làm thế nào để mua được hàng đẹp chất lượng tốt.đâu tiền chúng ta cần chọn mợt đơn vị cung cấp uy tín có thể tư vấn thiết kế thi công và lắp đạt chuyên về vách ngăn chế đọ chăm sóc khách hàng tốt bảo hành lâu dài các bạn cũng bỏ chút thời gian vàng bạc của mình hỏi hang người thân hoặc có thể tìm hiểu các thông số kỹ thuật qua các công cụ tìm kiếm.



Dưới đây là một số thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm.

- Chiều rộng, bản rộng tấm vách (cửa vách)

Để đảm bảo đủ rộng, lối vào thoải mái, cửa vách thường có kích thước là 610mm, tức là 0,61m chưa đến 1m. Khoảng rộng này đã được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi, kích cỡ trung bình người Châu Á.

Chiều cao chân đế vách ngăn di động được tính từ mặt sàn nhà cho đến mép vách được bắt bởi phụ kiện vách với khoảng cách dao động từ 100-150mm.

- Tiêu chuẩn về độ sâu và rộng
–Có 2 hệ dày 12mm và 18mm, hầu hết các công trình hiện nay sử dụng tấm có độ dày 12mm nhiều hơn. Vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí lại có tính thẫm mỹ cao, so với tấm có độ dày 18mm thì tấm 12mm sử dụng phương pháp thi công dễ hơn và đảm bảo tính chịu lực tốt .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top