• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tư vấn chọn mỹ phẩm

emgaic

Lính mới
+ Da thường: Đây là loại da mà bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần chọn kem dưỡng ẩm có thành phần chủ yếu là water-based và nên dùng kem có chất SPF (nếu là kem ngày) để bảo vệ da tối ưu. Một số kem dưỡng ẩm có lưu ý riêng là phù hợp với da thường nên bạn có thể chọn lựa dễ dàng.
+ Da khô: Với loại da này, các bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm theo mùa. Nghĩa là vào mùa đông, bạn nên lựa chọn kem dưỡng có chứa nhiều nước hơn. Về cơ bản, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có độ dầu và cung cấp nước tối đa cho làn da bởi đây là loại da thiếu lượng dầu cần thiết trên bề mặt. Các sản phẩm dưỡng có chứa dầu sẽ kéo dài thời gian chất dưỡng ẩm lưu lại trên da.
+ Da dầu: Da dầu lại càng cần dưỡng ẩm bởi da này chỉ thừa dầu chứ thiếu nước nên dễ xỉn màu và vẫn bóng nhờn.Bạn nên lựa các dung dịch dưỡng ẩm, kem dạng gel mà thấm nhanh, không nhờn rít. Bạn dùng các loại nước hoa hồng, các loại kem dưỡng ẩm ghi là oil-free, non-comedogenic.
+ Da nhạy cảm: Da này nên dùng sản phẩm dưỡng ẩm có ghi là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tránh xa kem có các thành phần như acid alpha-hydroxy, acid glycolic, acid retinoic và acid salicylic.. Hiện tại, một số sản phẩm có ghi chú rõ ràng là “dành cho da nhạy cảm”. Với bất cứ sản phẩm nào, bạn nên thử một chút ra mu bàn tay để xem có bị kích ứng da hay không.
+ Da hỗn hợp: Nên lựa chọn sản phẩm như cho da dầu.
+ Da bị mụn: Nếu bị mụn mà có cảm giác da bị khô, bạn vẫn nên dưỡng ẩm nhưng cần có sự tư vấn của bác sĩ về tình trạng mụn hiện tại của bạn. Thường những kem này cần có alpha hydroxyl axit, retinol, salicylic acid… Cuối cùng, các bạn nên thoa kem dưỡng ẩm khi vừa rửa mặt, da còn ẩm. Các bạn cũng chỉ nên thoa 1 lượng vừa đủ, tránh gây bí lỗ chân lông!

http://nhatthiengroup.com/shop/g73_1.html
 

emgaic

Lính mới
Bên cạnh dùng kem dưỡng trắng dành cho da dầu nên kết hợp đắp mặt nạ để thu nhỏ lỗ chân lông. Bởi nếu lỗ chân lông bị bít thì da càng tiết nhiều chất nhờn và gây ra mụn nhiều hơn. Mặt nạ tốt đắp 1 lần/ 1 tuần, có thể là mặt nạ đất sét hay mặt nạ từ dâu tây tươi.

http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-DAI-THANH.htm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top