• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tăng cường vẻ đẹp cho làn da của phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Cung cấp vitamin C
Vitamin C không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn cải thiện sự xuất hiện nếp nhăn. Đây là thành phần chăm sóc da tốt nhất giúp chống lại lão hóa da. Vitamin C làm cho làn da căng mịn hơn. Nên thường xuyên bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn trái cây họ cam, quýt.


Mật ong
Là một nguyên liệu làm da mịn màng và trắng sáng hơn. Có thể ăn mật ong để làm đẹp từ bên trong vì mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da. Hoặc có thể sử dụng mật ong rửa mặt, dùng mặt nạ mật ong giúp sát khuẩn, tẩy tế bào chết và tăng cường độ ẩm cho da. Mật ong giúp bạn có làn da trắng mịn, căng hơn bao giờ hết.



Bơ chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê, phốtpho, kali, natri, kẽm mangan, selen... giúp chống oxy hóa hiệu quả và tăng cường chất dầu, độ ẩm tự nhiên cho da mặt. Bơ có thể dùng để cung cấp vitamin từ bên trong cũng có thể làm mặt nạ đắp bên ngoài.

>>> tin làm đẹp 24h

Khoai tây
Bạn có thể dùng lát khoai tây chà nhẹ lên vùng da bị nhăn, đồi mồi trong một thời gian ngắn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra bạn cũng nên đắp hai lát khoai tây lên mắt, nằm thư giãn để giúp xóa vết chân chim và thâm quầng mắt.Canh khoai tấy cũng cung cấp vitamin làm mịn trắng da.

Dầu dừa


Là nguyên liệu làm đẹp gần gũi với phụ nữ Á Đông. Trên 50% axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da. Nhờ vậy dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da. Thường sau khi thoa dầu dừa lên da vài phút, bạn đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa làm bạn dễ chịu hơn. Dầu dừa cũng khá rẻ nên tiết kiệm được đáng kể chi phí làm đẹp của bạn

Xem thêm:
>>> sổ tay làm đẹp
>>> chống lão hóa từ bên trong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top