• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ thơ

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Với trẻ em, được khởi đầu hoàn hảo với một hệ miễn nhiễm tốt, đồng nghĩa với sự bảo đảm vững chắc cho quá trình phát triển sau này.


Với thai nhi, các tế bào trước hết của hệ miễn nhiễm được hình thành từ tuần lễ thứ 8 của thai kỳ. Đến tuần thứ 20, các tế bào miễn nhiễm này bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Đây cũng chính là lúc các bà mẹ mang thai nên quan hoài nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng để tương trợ xây dựng hệ miễn dịch thai nhi một cách tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ. Cung cấp máy ngâm chân giải độc bền đẹp chất lượng cao

Dinh dưỡng nhiều hơn trong thai kỳ, thường được ví von là "dinh dưỡng cho 2 người" không có nghĩa là nhiều gấp đôi, mà cốt lõi là dinh dưỡng cân đối, đầy đủ, bảo đảm các hàm lượng đạm, vi chất, khoáng vật cho cả mẹ và nhu cầu của bé. Dinh dưỡng kém hoặc thiếu các dưỡng chất chuyên biệt làm suy giảm chức năng miễn dịch và gây nên những rối loạn trong phản ứng của cơ thể đối với nhiễm trùng.

vì vậy, để đứa con yêu quý của mình có được hệ miễn nhiễm mạnh khỏe thì bố mẹ phải tăng cường dinh dưỡng cho bé ngay trong tuổi mang thai phê duyệt chế độ dinh dưỡng chuyên biệt dành cho chính người mẹ. Dưỡng chất thích hợp giúp hệ miễn dịch nhanh chóng phát triển, hoàn thiện và có khả năng sinh sản nhiều kháng thể. Việc thiếu hoặc thừa một chất nào đó có thể ảnh hưởng tới sự phát triển hoàn thiện của thai nhi, làm giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm khi bé ra đời.
 

NatuFoodT

Lính mới
cu sâu đo của em ở nhà mỗi lần mà cho nó uống sữa là nó lại đau bụng, chẳng hiểu vì sao luôn :(
 

Ads HMO

Ads HMO

Top