• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Túi vải bố, may túi vải bố, sản xuât túi vải bố, gia công túi vải bố

tuivaibo

Lính mới
Chúng tôi chuyên về túi vải bố:

  • May túi vải bố
  • Sản xuất túi vải bố
  • Cung cấp túi vải bố
Chất liệu vải bố không còn xa lạ đối với tất cả chúng ta đặc biệt chất liệu vải bố được dùng làm túi đựng tài liệu trong các hội nghị, hội thảo. Với màu sắc đơn giản là màu trắng mộc, tự nhiên, vải bố đem đến cho người dùng sự tinh tế, sang trọng. Túi vải bố được may theo nhiều kiểu cách khác nhau như may kiểu túi suông, kiểu túi chặn đáy, kiểu túi hình hộp hay là nhiều kiểu phức tạp theo thiết kế của khách hàng.

Công ty Nguồn Việt đã có thâm niên nhiều năm trong hoạt độn sản xuất túi vải bố, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong và là nhà cung cấp túi vải bố hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Sau nhiều thăng trầm, thương hiệu TÚI VẢI BỐ CỦA VIET’s là sự lựa chọn của nhiều khách hàng như: Bộ Y Tế, Bộ Giá Dục, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh Viện Nhiệt Đới, Trường ĐH Sư Phạm, Trường Đại học Công Đoàn, Trường Đại học Y Hà Nội…. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự tin tưởng cũng như những sản phẩm tuyệt vời nhất. “Sự hài lòng của khách hàng là món quà quý giá của chúng tôi”.

Liên hệ để biết giá tốt nhất!



Ms. Hà An

Tel: 0987906296

Email: haan.viets@gmail.com

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất và Dịch Vụ Nguồn Việt

Add: Số 37A, ngõ 167 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Ads HMO

Ads HMO

Top