• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Túi dây rút, Túi vải dây rút

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Túi dây rút, túi vải dây rút các loại. Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất sản phẩm túi vải chất lượng, số lượng lớn như túi vải bố, túi canvas, túi dây rút, túi vải dây rút, túi vải không dệt chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu.

Túi dây rút, túi vải dây rút sản phẩm đại diện thương hiệu được ưa chuộng hiện nay của các doanh nghiệp với tính năng mang tính đơn giản, năng động phù hợp với con người hiện đại. Túi vải đa dụng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như đi làm, đi học, đi chơi hay đi du lịch… với thiết kế đơn giản mang đến cho người dùng thoải mái mà năng động.

Các loại túi dây rút, túi vải dây rút thông dụng hiện nay

Túi dây rút, túi vải dây rút vải Canvas
Túi dây rút, túi vải dây rút được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, hàng nhập khẩu. Màu sắc đa dạng có thể in lên bề mặt túi, phù hợp với mọi lứa tuổi được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa in logo quảng cáo thương hiệu.

Túi dây rút, túi vải dây rút vải không dệt
Túi dây rút, túi vải dây rút được làm từ chất liệu vải tổng hợp 100%. Màu sắc đa dạng dễ phối màu, in tiêu chuẩn cao cấp là sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi người thường được thấy trong các siêu thị đựng thức ăn hàng ngày, các siêu thị điện máy, điện thoại lựa chọn túi vải đựng các sản phẩm của thương hiệu.

Túi dây rút, túi vải dây rút vải bố
Túi dây rút, túi vải dây rút được làm từ chất liệu sợi đay tự nhiên. Màu sắc chủ đạo là vàng, trắng, In bền với 3 màu chình là nâu, vàng và xám với chất liệu bền và rẻ hơn so với các dòng sản phẩm túi vải khác. Được lựa chọn ưu tiên hiện nay mang tính thời trang mộc mạc, đơn giản mà nổi bật trước mọi người.

Túi dây rút, túi vải dây rút vải thổ cẩm
Túi dây rút, túi vải dây rút được làm từ chất liệu tự nhiên 100% không hóa chất, sợi nhân tạo được dệt công phu xuất phát từ người dân tộc thiểu số vùng cao. Màu sắc mang tính mộc mạc, truyển thống với giá thành đắt hơn so với các loại khác. Để có được một sản phẩm thổ cẩm thì người làm phải rất kỳ công từng công đoạn.








Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất túi dây rút, túi vải dây rút số lượng lớn, đa dạng nhiều mẫu mã, thiết kế in ấn logo thương hiệu theo yêu với giá thành cực kỳ canh tranh với thị trường bên ngoài. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm đại diện thương hiệu của doanh nghiệp được tốt nhất khi đến tay khách hàng.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top