• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Tôi muốn hỏi Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Thời con gái thân hình em khá mi nhon nhưng từ khi sinh xong bé Bông thì cân nặng tăng không kiểm soát, mỡ thừa tích tụ nhiều vùng bụng. Em được biết Thu Cúc hiện có công nghệ hút mỡ rất hiệu quả nhưng vẫn chưa rõ kỹ thuật được thực hiện thế nào và giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?
Thân chào Minh Huyền! Cảm ơn bạn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề bạn đang thắc mắc như sau:

Những lo lắng về thai kỳ cùng chế độ ăn uống giàu dưỡng chất khiến chị em tăng cân nhanh chóng trong quá trình sinh nở

Tăng cân sau sinh với số đo vòng 2 quá khổ là tình trạng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Nhằm giúp phái đẹp khắc phục hiện trạng này, thương hiệu thẩm mỹ uy tín Thu Cúc đã tiếp nhận công nghệ hút mỡ độc quyền Vaser Lipo từ đối tác nước ngoài với hiệu quả đã được kiểm chứng lên đến 95% và không để lại sẹo, an toàn tối ưu.

Đây là công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tác động phá hủy liên kết mô mỡ rồi hóa lỏng chúng, đưa ra ngoài bằng đầu hút siêu nhỏ, không gây tổn thương cho vùng bụng của mỗi chị em. Theo đó, quy trình sẽ được thực hiện khoa học với những thao tác khéo léo và chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mọi khách hàng.

Chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc hiện chia theo vùng, cụ thể là: 15-20 triệu với hút mỡ bụng trên, 20-25 triệu đối với hút mỡ bụng dưới và 10-15 triệu nếu khách hàng thực hiện phương pháp hút mỡ tạo eo thon V-line. Do đó, Minh Huyền hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể.

Ngoài việc triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả, năng lượng từ Vaser Lipo còn giúp kích thích tái tạo collagen tự nhiên, cho vùng da sau hút mỡ được săn chắc tự nhiên, không xơ cứng, chảy xệ nên eva có thể yên tâm. Sau quy trình 60 phút, vóc dáng thon gọn sẽ lại hiện hữu trên cơ thể, giúp phái đẹp thêm tự tin, cuốn hút hơn.
Nguồn: Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top