• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Tóm gọn nhóm thanh niên đập kính 32 xe ô tô để trộm

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chiều ngày 29/7, Đại tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ ba đối tượng chuyên đập vỡ kính ôtô trộm tài sản.
Ba đối tượng bị bắt gồm Vương Văn Long (25 tuổi), Nguyễn Văn Cường (27 tuổi) và Trần Đức Thành (22 tuổi, cùng trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh.


Nhóm đối tượng này dùng búa đinh phá kinh xe ô tô trộm tài sản.
Theo điều tra, khoảng từ đầu tháng 3/2015, trên địa bàn TP Vinh liên tiếp xảy ra nhiều vụ xe ô tô bị đập vỡ kính trộm tài sản. Trong đó, sáng 12/5, Công an thành phố Vinh nhận được tin báo của người dân về vụ ba chiếc tại sân chung cư Nam Nguyễn Sĩ Sách (phường Hưng Dũng, TP Vinh) bị đập vỡ kính. Các đối tượng đã lấy đi máy tính xách tay với nhiều tài liệu quan trọng cùng đồng hồ, giấy tờ…

Qua điều tra, Công an TP Vinh đã bắt ba đối tượng Long, Cường và Thành. Ba đối tượng khai nhận đã gây ra 32 vụ đập vỡ kính ôtô, trộm tài sản bên trong xe. Qua khám xét nơi ở, Công an đã thu giữ nhiều đồng hồ, điện thoại và máy tính xách tay… tổng giá trị gần 600 triệu đồng.


Đối tượng Vương Văn Long tại CQĐT.
Các đối tượng thường chọn các điểm như sân chung cư, các gia đình không có gara ô tô, hay các bãi để xe không có người trông coi.

Chúng thường thực hiện vào các ngày trời mưa gió và sự sơ hở của chủ xe dùng búa đập vỡ kính ôtô rồi lấy tài sản bên trong xe vào lúc nửa đếm đến rạng sáng

Vương Văn Long được xác định là là nghi phạm cầm đầu nhóm thanh niên trên.

Công an cũng tiến hành bắt giữ Nguyễn Thái Hùng (41 tuổi, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh) là đối tượng thường xuyên tiêu thụ tài sản do nhóm đối tượng trên trộm cắp mà có.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top