• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tính an toàn của van bi.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Bất cứ một thiết bị, phụ kiện công nghiệp nào được sản xuất bởi các hãng và đưa ra thị trường đều phải trải qua các khâu kiêm định chất lượng. Quá trình sản xuất thì sản phẩm đó phải có tiêu chuẩn riêng để đảm bảo được về mặt chất lượng của sản phẩm. Và van bi thân gang lắp bích cũng không phải là thiết bị ngoại lệ.



Phải trải qua các khâu thử nghiệm khắc nghiệt với nhiều loại môi trường và dòng chảy khác nhau, van bi thân gang lắp bích đã chứng tỏ được rằng nó đủ khả năng để đương đầu với nhiều thử thách tại các hệ thống xử lý.

Hiện tại các loại van bi đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT với đầy đủ chủng loại và kích cỡ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top