• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tình yêu "Đũa Lệch" không biên giới

HMO

Administrator
Staff member
Cặp đôi gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự chênh lệch khi Mạnh Tiến Khôi cao 1,85 m và bạn gái Vũ Thị Quyên chỉ vỏn vẹn 1,5 m.

Mạnh Tiến Khôi (sinh viên HV Ngân hàng) và Vũ Thị Quyên (sinh viên ĐH Thương Mại) cùng sinh năm 1993, tại Quỳnh Lưu.

Khôi và Quyên quen nhau từ khi còn nhỏ do nhà ở cạnh. Cả hai có những năm tháng học chung, ngồi cùng bàn từ lớp 5 đến suốt những năm cấp 2, và cấp 3. "Tuy nhiên, hồi ấy, Quyên chăm chỉ, ham học, còn mình thì rất mải chơi nên cả 2 cũng chỉ là bạn bè, cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu nhau" - Khôi chia sẻ.

Chàng trai cho biết thêm: "Tuy trước có chơi với nhau, nhưng chúng mình cũng chỉ là bạn bè bình thường. Lên đại học, mỗi người một nơi nên cũng không liên lạc nhiều. Thế nhưng, trong dịp nghỉ hè vừa rồi, cả hai về quê chơi. Lúc đó, mình gặp phải khá nhiều chuyện buồn, bế tắc trong công việc và cuộc sống. Quyên đã là người thường xuyên ở bên, tâm sự và đưa cho mình nhiều lời khuyên. Cả 2 nói chuyện qua lại một thời gian, rồi có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Hơn nữa, Quyên còn có khá nhiều sở thích giống mình nên cảm thấy rất hợp nhau".

Sự chênh lệch chiều cao cũng khiến đôi trẻ gặp không ít khó khăn. Quyên từng tự ti vì mình quá nhỏ bé bên cạnh người yêu. Nhưng bù lại, hiểu được tâm lý bạn gái, Khôi luôn biết cách động viên, chiều chuộng và có khiếu hài hước giúp Quyên dần bỏ qua những mặc cảm nhỏ. Thêm vào đó, có nhiều việc Quyên không làm được vì chiều cao khiêm tốn, Khôi lại dễ dàng giúp đỡ khiến Quyên cảm thấy tự hào về người mình yêu nhiều hơn.

Trong mắt Khôi, Quyên luôn là một cô bé xinh xắn, học giỏi. Tuy nhiều lúc tính tình có ngang bướng nhưng bù lại, cô lại rất ngoan và lễ phép với người lớn tuổi - điều đó là điểm cộng lớn trong mắt Khôi và mọi người xung quanh.

Ngược lại, đối với Quyên, Khôi đã ghi điểm ngay từ những ngày đầu là một anh chàng cao to, đẹp trai. Quyên chia sẻ: "Mình chưa từng nghĩ sẽ được Khôi để ý vì bản thân nhỏ bé quá so với bạn ấy. Khi được Khôi bày tỏ tình cảm, mình đã từng không tin. Trong khi yêu nhau, Khôi là người tình cảm, biết quan tâm và chiều chuộng bạn gái. Đây là điều mà những ai là con gái, mỗi khi yêu đều muốn có được".

Sân trường là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của cặp đôi trẻ. Từ khi yêu nhau, điều khiến Quyên nhớ nhất là lần Khôi tự tay nấu nướng, làm nhiều món trong dịp tròn một tháng nhận lời. Ngoài ra, những ngày thường, Khôi cũng hay làm bánh mang đến cho người yêu khiến cô nàng rất cảm kích.

Khi biết Khôi và Quyên yêu nhau, không chỉ có bạn bè không tin, mà gia đình cũng rất bất ngờ. Tuy nhiên, cả hai đều được cả gia đình ủng hộ và vun vén.

Ở bên một chàng trai cao lớn, Quyên luôn cảm thấy được che chở.

Nói về tương lai, Quyên và Khôi chưa có dự định xa xôi vì cả hai còn đang là sinh viên. Mỗi người sẽ theo đuổi một ước mơ, nhưng cả hai đều luôn mong có một cái kết tốt đẹp như nhiều cặp đôi khác.
Zing.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top