• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Tìm thấy thi thể cô giáo mầm non bị mất tích

HMO

Administrator
Staff member
Sau 3 ngày bị mất tích, thi thể cô giáo mầm non xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương đã được tìm thấy sáng nay.

Cầu chợ Chùa nơi phát hiện chiếc xe đạp của cô Hải. Ảnh: CTV
Sáng 3/11, ông Phan Bá Ngọc - Chủ tịch UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết đã tìm thấy thi thể cô giáo Nguyễn Thị Hải (29 tuổi, giáo viên mầm non xã Thanh Liên) mất tích cách đây 3 ngày.

Ông Ngọc cho biết thêm: "Thi thể cô giáo Hải được người dân phát hiện lúc 5h sáng nay (3/11) cách vị trí phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép của cô trên cầu Chợ Chùa bắc qua sông Giăng nối 2 xã Thanh Liên và Phong Thịnh khoảng 10km. Hiện người nhà đã làm thủ tục để đưa thi thể cô Hải về nhà mai táng".

Trước đó, sáng 31/10 người dân phát hiện chiếc xe đạp của cô Hải để lại trên cầu treo chợ Chùa nhưng không thấy cô Hải ở đâu. Nghĩ chuyện chẳng lành, người nhà đã thông báo cho chính quyền và thuê thuyền tổ chức tìm kiếm cô Hải. Được biết, cô Hải có 1 con nhỏ và chồng đi làm xa nhà.

Theo Gia Đình & Xã Hội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top