• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tìm ra hộp đen giám sát hành trình phù hợp nhất cho xe tải

hifilwu

Lính mới
Khi thời hạn lắp thiết bị giám sát hành trình cho xe tải 7 – 10 tấn sắp đến gần thì việc chọn được thiết bị giám sát hành trình đạt tiêu chuẩn và đầy đủ tính năng để quản lý, giám sát phương tiện là cực kỳ quan trọng. Hãy xem những lý do khiến cho VT06 trở thành hộp đen đáng mua nhất cho mọi loại ô tô.
1. Chíp định vị GPS nhập khẩu từ Thụy Sỹ

Chất lượng định vị và giám sát hành trình của VT06 không phải bàn cãi với chíp định vị GPS MAX 7Q Ublock được nhập khẩu chính hãng tại Thụy Sỹ đã được Bộ Giao thông chứng nhận. Khả năng định vị của VT06 vì thế cực kỳ ưu việt với độ chính xác, nhanh chóng khi bắt tín hiệu.

2. Dây chuyền sản xuất trong nước đảm bảo

Được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy của Viview đặt tại Việt Nam với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thiết bị giám sát hành trình VT06 sẽ đảm bảo cho các chủ doanh nghiệp một sản phẩm Made in Vietnam có giá trị. Sản xuất trong nước cũng là một đảm bảo để thiết bị có khả năng đáp ứng nhanh chóng những thay đổi trong quy định về giám sát hành trình của Nhà nước.

3. Tích hợp tính năng giám sát quản lý cho doanh nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp lắp thiết bị giám sát hành trình ngoài tuân thủ luật định còn cần có được ích lợi cho doanh nghiệp. Khả năng kiểm soát nhiên liệu của VT06 sẽ đảm bảo các doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí, kiểm soát lái xe và tạo được lợi thế cạnh tranh lâu dài.

4. Dịch vụ khách hàng thân thiện:

Mua thiết bị giám sát hành trình VT06 khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng tận tình của chúng tôi. Đặc biệt là chính sách đổi trả chưa từng có 6 tháng đổi trả Free thiết bị gặp lỗi giúp khách hàng yên tâm trong lựa chọn sản phẩm. Thời gian bảo hành 24 tháng và hỗ trợ khách hàng 24/7 của các kỹ sư chuyên về giám sát hành trình.

5. Hộp đen giám sát hành trình giá rẻ

Giảm giá hơn 200.000đ, thiết bị giám sát hành trình VT06 trọn bộ chỉ có giá 2.990.000đ. Bao gồm: hộp đen VT06 và các thiết bị đi kèm, phí duy trì phần mềm giám sát năm đầu tiên, phí dữ liệu 3G năm đầu.

Thiết bị giám sát hành trình VT06 là sản phẩm được doanh nghiệp sử dụng trong thời gian lâu dài vì thế mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được gói hậu mãi chu đáo như các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cũ, quà tặng sinh nhật khách hàng và dịch vụ hỏi đáp chất lượng sản phẩm

Mua ngay, vui lòng liên hệ:
Shopanninh/Viview – 043.2222.616/ 0888.965.965
Email: tamdm.viview@gmail chấm com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top