• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tìm hiểu về triệu chứng của lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ tác động xấu đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống gia đình người bệnh chịu ảnh hưởng nặng nề. Để có thể dieu tri lautốt thì việc phát hiện những biểu hiện bệnh sớm là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu nhận biết bệnh lậu mọi người nên chú ý đến.

Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn nên rất khó kìm hãm được sự lây lan nhanh chóng của bệnh. Dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh hay vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ mắc bệnh lậu cũng rất cao. Phụ nữ mang thai bị bệnh sẽ lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.
Bệnh lậu phát triển thành hai giai đoạn khác nhau: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.
- Bệnh lậu cấp tính có những triệu chứng sau: Sau 3 - 5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu thì bệnh lậu sẽ có những biểu hiện khác như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau. Nam giới mắc bệnh lậu khiến sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi, mủ chảy ra theo đường niệu đạo nặng thì máu chảy cuối dòng tiểu, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh chỉ có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi, đau vùng xương mu...
- Bệnh lậu mãn tính không có những triệu chứng dữ dội như giai đoạn cấp tính. Nếu không phát hiện được biểu hiện của bệnh lậu sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung... viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.

Bệnh sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị dứt điểm: vô sinh cho nam và nữ, dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm khác, tỉ lệ sảy thai ở phụ nữ mắc bệnh cao hơn rất nhiều, trẻ em sinh ra bị mắc bệnh dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
Phòng tránh bệnh lậu: không quan hệ bừa bãi; quan hệ an toàn và lành mạnh. Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao. Mẹ mắc bệnh lậu cần phải chữa trị kịp thời để tránh lây sang cho con khi sinh thường.
Trên đây là những triệu chứng bệnh lậu mà bác sĩ phòng khám đã đưa ra. Để đặt lịch thăm khám hay thắc mắc gì bieu hien cua benh giang mai va lau, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top