• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm hiểu về tẩy da chết và các cách thức tẩy da chết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Việc tẩy da chết luôn là một trong những công đoạn không thể nào thiếu khi chăm sóc da. Vậy tẩy da chết là gì và nên thực hiện như thế nào hãy cùng nhay tìm hiểu nhé

Xem thêm mẹo tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết là gì :

Tẩy da chết là bất kỳ tác nhân nào lấy đi tế bào chết trên bề mặt da để tạo ra làn da mới và mềm mại hơn từ bên dưới. Khi chúng ta tẩy da chết, chúng ta tự động tạo ra sự tái tạo da bởi vì tế bào mới được kích thích để đẩy lên bề mặt da để thay thế những tế bào chết vừa được lấy đi.

1. Dùng cà chua và đường để làm mặt nạ tẩy da chết

Trong cà chua có chứa rất nhiều các loại vitamin sẽ rất tốt cho da của bạn, giúp da khỏe mạnh, lỗ chân lông thu hẹp lại, mụn trứng cá cũng dần biến mất. Và đặc biệt cà chua kết hợp với đường sẽ giúp bạn tẩy da chết rất hiệu quả và còn có thể chống lại các gốc tự do ảnh hưởng đến những tế bào da của bạn.

Nguyên liệu: 1/2 quả cà chua, 1/2 thìa đường mịn

Cách làm đơn giản như sau: Bạn rắc đường lên bề mặt của nửa quả cà chua rồi sau đó chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt của da, bạn nên chú ý vào những vị trí là trán, má, cằm, gần vùng quanh mũi,vì đây là vị trí tập trung nhiều tế bào chết. Bạn cọ xát hỗn hợp lên mặt trong một vài phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm ngay sau đó, và bạn nên sử dụng kèm với kem dưỡng da thì hiệu quả sẽ cao nhất. Bạn sử dụng phương pháp này thường xuyên khoảng 1-2 lần/tuần, bạn chỉ cần kiên trì cũng sẽ đem lại kết quả tốt, thay bằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền thì bạn nên dùng thử phương pháp đơn giản này nhé!

Chúc các chị em thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top