• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm hiểu Các dân tộc thiểu số với Bác Hồ

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ Uỷ ban Dân tộc, tính đến thời điểm này Ban Tổ chức đã nhận được 51.000 bài và hiện vật, đã phân loại chuyển Ban Giám khảo để lựa chọn những tác phẩm chất lượng cao, đưa vào chấm chung khảo, trao giải thưởng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tại Nghệ An.
Bác Hồ với các đại biểu phụ nữ các dân tộc Việt Bắc (1959). Ảnh: Ảnh tư liệu
Phát động từ tháng 8 năm 2012, Cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với các dân tộc thiểu số do Uỷ ban Dân tộc và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp tổ chức nhằm tiếp tục tuyên truyền về tình yêu thương của Bác Hồ đối với đồng bào các dân tộc thiểu số, tình cảm tôn kính của đồng bào các dân tộc thiểu số đối với Bác Hồ, từ đó phát huy truyền thống đoàn kết phấn đấu vươn lên của nhân dân các dân tộc thiểu số, tiếp tục thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu. Đồng thời thông qua cuộc thi vừa tái hiện lại lịch sử vừa làm phong phú thêm những quan điểm tư tưởng, sự cống hiến cả cuộc đời vì nước, vì dân của Bác, trong đó Người đặc biệt quan tâm chăm lo đến cuộc sống và sự phát triển của đồng bào các dân tộc thiểu số. Cuộc thi cũng góp phần bổ sung những hình ảnh, tư liệu, tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí... về chủ đề nói trên phục vụ cho công tác giáo dục lịch sử truyền thống cho các thế hệ hiện tại và mai sau.
Sau một thời gian phát động, đến nay, Ban Tổ chức đã nhận được 51.000 bài và hiện vật, đã phân loại chuyển Ban Giám khảo để lựa chọn những tác phẩm chất lượng cao, đưa vào chấm chung khảo, trao giải thưởng.
Được biết, Lễ trao giải cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với các dân tộc thiểu số; các dân tộc thiểu số với Bác Hồ kính yêu sẽ được tổ chức vào hồi 20h10 ngày 17/5 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam và được tiếp sóng VOV, VTC, ANTV, TTXVN và Đài Truyền hình Nghệ An.

HMO Theo langvietonline.vn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top