• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm được người thân mất tích khi vô tình xem clip bắt cóc trẻ em

HMO

Administrator
Staff member
Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ ép khai bắt cóc trẻ em ở Nghệ An được gia đình nhận ra khi vô tình xem clip trên mạng sau 2 năm mất tích.

Như đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 24/6, tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái, huyện Nam Đàn, hàng chục người dân đã vây bắt một người phụ nữ mặc áo đỏ và dí dao vào cổ vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.


Từ clip mà người thân nhận ra người nhà mất tích. (Ảnh chụp clip)
Do không xác định được hành vi bắt cóc trẻ con, cơ quan chức năng đã bắt xe cho người phụ nữ này về quê Nam Định. Sau khi thả người phụ nữ trên đi khoảng 1 tiếng, công an xã đã nhận được điện thoại của gia đình người phụ nữ trên.

Theo đó, người này tên là Nguyễn Thị Hương (48 tuổi), quê ở thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, đã mất tích 2 năm nay.

Ngày 25/6, ông Lê Chư Hùng, Trưởng Công an xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An xác nhận: “Khi đưa người phụ nữ ra Quốc lộ 46, công an xã đã nhận được điện thoại người thân nói sau khi xem clip trên mạng thì nhận ra đây là bà Nguyễn Thị Hương đã mất tích 2 năm nay. Nhưng khi công an quay ra Quốc lộ 46 thì bà Hương đã rời đi”.

Ngay chiều tối 24/6, ông Nguyễn Văn Chiến (chồng bà Hương, quê Nam Định) và người thân đã vào Nghệ An, mang theo các giấy tờ chứng minh thân nhân cho bà Hương.

Người thân cho biết, bà Hương sức khỏe yếu và đầu óc không tỉnh táo đi lạc rồi mất tích 2 năm nay. Người nhà đã nhiều lần tìm kiếm bà Hương nhưng đều "bặt vô âm tín".

Sau đó, chính quyền địa phương đã huy động hơn 10 người phối hợp cùng người thân tổ chức tìm kiếm bà Hương.

Đến sáng 25/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy bà này cách địa điểm bắt xe gần 20km, sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng đã đưa bà đến gặp người thân để về quê.

Theo Ngọc Anh (GĐ & PL)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top