• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tân Kỳ khai giảng lớp học tiếng Thái

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 9/9, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Tân Kỳ đã tổ chức lễ khai giảng lớp học tiếng nói và chữ viết Dân tộc Thái khóa 41 cho cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn huyện.

Lớp học tiếng nói và chữ viết Dân tộc Thái tại Tân Kỳ lần này được tổ chức trong thời gian 03 tháng với 45 học viên tham gia, các học viên sẽ được học tập, rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Thái.

Kết thúc khóa học, nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra cấp chứng chỉ cho những học viên đạt yêu cầu, bảo đảm sau khóa học, các học viên có thể nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng dân tộc Thái.


Học viên tham dự lớp học. Ảnh: Phương Hảo
Việc tổ chức dạy học tiếng dân tộc thiểu số cho cán bộ, công chức công tác ở vùng dân tộc, miền núi là chủ trương lớn của Đảng, nhằm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Sau khóa học, các học viên không những biết sử dụng tiếng nói mà còn sử dụng được chữ viết của dân tộc Thái để bảo tồn ngôn ngữ, phát huy và làm giàu thêm những giá trị văn hóa truyền thống, mở rộng giao lưu, quảng bá, giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc Thái trên địa bàn huyện Tân Kỳ nói riêng và trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung.

Theo Phương Hảo (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top