• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Tác dụng của vỏ trái cây trong làm đẹp

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số mọi người sẽ không để ý tới điều này,nhưng nếu đọc song bài viết này bạn sẽ có suy nghĩ khác về chúng.Một số loại vỏ trái cây có thể giúp sáng da,trắng răng,trị nám…mà chúng ta không biết.Giờ cùng mình khám phá điều đó nhé.

>> Giá phẫu thuật căng da mặt

Tẩy tế bào chết: Xay nhuyễn vỏ bí đỏ trộn với kem tươi, thoa lên da tẩy tế bào chết.

Xóa quầng thâm trên da: Dùng vỏ khoai tây và vỏ dưa chuột để massage da. Vỏ khoai tây có thể massage lên vùng da bị đổi màu và mụn.


Xay nhuyễn vỏ trái cam khô thành bột trộn chung với sữa tươi, thoa lên da cổ từ 15 - 20 phút. Vitamin C và thành phần kháng oxy hóa của cam giúp làm đẹp da và có tác dụng tẩy trắng da. Sữa là chất tẩy rửa tự nhiên mang lại màu da sáng cho cổ.

Trị nứt da: Rang khô vỏ quýt, xay nhuyễn thành bột rồi trộn một chút dầu thực vật, thoa lên vùng da nứt nẻ hay thiếu dinh dưỡng. Dầu quýt cộng với dầu thực vật cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da trong thời gian dài.

Tăng độ láng mịn cho da: Cắt vỏ cam thành những miếng nhỏ, cho vào tấm vải mỏng, lăn đều trên tay, đầu gối, những vùng da sần sùi, thiếu độ láng mịn.

Hoặc lấy 1/4 vỏ trái cam rửa sạch, tẩm dầu ô liu, chà trực tiếp lên phần da bị sần. Những vùng da sần nhanh chóng được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do hấp thụ lượng tinh dầu trong vỏ cam.

Vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C, những chất này sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trên da, nâng cao sức đề kháng cho nang lông, có tác dụng tẩy da chết.

Trừ vảy nến trên da: Chà vỏ chuối lên vùng da bị vảy nến. Vỏ chuối nhanh chóng làm lành da vảy nến một cách bất ngờ.

Xóa nếp nhăn: Nghiền nhuyễn vỏ chuối rồi trộn với lòng đỏ trứng gà, thoa lên mặt và để yên 5 phút. Vỏ chuối còn giúp giữ ẩm cho da.

Khỏe da: Thường xuyên chà vỏ chuối lên da mặt và cổ, nên chọn vỏ chuối còn xanh.

Thường xuyên chà vỏ chuối lên da mặt và cổ, nên chọn vỏ chuối còn xanh.

Ngừa mụn: Trộn bột vỏ cam, sữa chua thành bột đặc, thoa lên da bị mụn, để yên 15 phút. Đây là cách loại trừ mụn đầu đen, hạn chế các tuyến tiết dầu và chất bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông rất hiệu quả.

Để trừ mụn nhọt, chỉ cần massage vỏ chuối lên da trong 5 phút mỗi ngày. Thực hiện đến khi mụn biến mất.

Trắng da: Trộn vỏ cà rốt xay nhuyễn với nước cốt chanh tươi, mật ong, gelatin nấu tan chảy, cất trong tủ lạnh khoảng 20 phút thành kem đặc.

Rửa sạch da với nước ấm. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để yên 15 phút, không để quá lâu. Sau khi hỗn hợp khô, nhẹ nhàng bóc ra khỏi da, bắt đầu từ cổ đến mặt. Rửa sạch với nước lạnh và cho khô da. Có thể thực hiện vài lần/tháng.

Mặt nạ da thường: Trộn nửa muỗng cà phê (mcp) vỏ quýt xay nhuyễn với 2 mcp kem tươi, 1 mcp nước ép quýt, thoa hỗn hợp lên da sạch và khô, tránh vùng mắt. Để yên 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sau đó có thể thoa kem dưỡng ẩm khi da khô hoàn toàn.

Tham khảo thêm : Căng da mặt ở đâu đẹp | Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top