• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tác dụng của tỏi giúp điều trị mụn bọc hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn bọc khiến cho da bạn sưng tấy, đau nhức và khó chịu. Chúng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn, một số trường hợp còn gây sưng đỏ, nhiễm trùng dị ứng cho da.

Ngoài việc đến mỹ viện để chữa trị nếu bị nặng, thì những trường hợp bị nhẹ hoặc mới bị có thể trị mụn bọc bằng tỏi ngay tại nhà.

Tỏi là một gia vị thông dụng của mọi gia đình. Từ thời cổ đại ở Ai Cập, người ta đã biết dùng tỏi để làm thuốc sát trùng trong các loại bệnh hen suyển, viêm phổi, nhiễm trùng đường ruột. Kinh nghiệm dân gian còn dùng tỏi để trị mụn bọc hiệu quả.

Mặc dù có mùi hương không mấy dễ chịu khi sử dụng làm mặt nạ, nhưng tỏi lại có khả năng kháng khuẩn tốt, vì thế sẽ giúp những nốt mụn nhanh biến mất. Không những thế, tỏi còn có thể diệt trừ mụn đầu đen, làm se lỗ chân lông và tăng tốc độ liền sẹo sau mụn.

Tìm hiểu thêm : Phương pháp điều trị mụn đầu đen đơn giản
 

Ads HMO

Ads HMO

Top