• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò Tàu cá chạy toán loạn vì tàu chở dầu bốc cháy

HMO

Administrator
Staff member
Một chiếc tàu chở dầu đã bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển trên biển ở gần khu vực cảng Cửa Lò (TX Cử Lò).

Người dân phường Nghi Tân, TX Cửa Lò, Nghệ An cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 13/9, tại khu vực gần Cảng Cửa Lò thuộc địa bàn phường này. Vào thời gian trên, người dân nơi đây và ngư dân trên những chiếc tàu cá đang neo đậu gần khu vực cảng Cửa Lò bất ngờ nghe tiếng hô hoán từ một ghe đánh cá là có khói và lửa xuất phát từ một con tàu chở dầu đang di chuyển ngang qua.


Ngay lập tức, tiếng hô hoán cứu hoả từ các ngư dân được báo đến cơ quan chức năng. Một số tàu thuyển nhỏ của ngư dân cạnh con tàu chở dầu bốc cháy đã lao xuống biển bỏ chạy. Cùng lúc đó, đông đảo người dân địa phương huy động tàu thuyền đỗ trong bờ ra để dập đám cháy.


Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TX Cửa Lò đã điều xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.


Vụ cháy đã làm một chiếc ghe đánh cá của ngư dân Thanh Hóa bị cháy rụi hoàn toàn và một người dân địa phương bị bỏng được đưa tới bệnh viện Đa khoa TX Cửa Lò cấp cứu.


Cuối chiều 13/9, trao đổi với PV, Thượng tá Hồ Minh Thắng - trưởng công an TX Cửa Lò xác nhận vụ cháy xảy ra tại một ghe đánh cá của ngư dân trú cạnh tàu chở dầu. Công an TX Cửa Lò đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.


Một số hình ảnh vụ cháy:



Chiếc tàu chở dầu bốc cháy dữ dội...


Tàu trong bờ ra cứu tàu chờ dầu gặp hoả hoạn...


Ngọn lửa còn nhen nhóm sau nỗ lực cứu hoả...


Khói vẫn nghi ngút.


Tàu chở dầu bốc cháy khi đã được dập lửa.


Xe cứu hoả được điều động đến hiện trường.


Người dân nơi đây chỉ biết đừng nhìn xem tàu cháy ngoài biển.
Theo Nông Nghiệp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top