• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tài xế xe khách đi ngược chiều trên QL1A bị tước GPLX 2 tháng

HMO

Administrator
Staff member
Tài xế điều khiển xe khách đi ngược chiều trên QL1A đoạn qua Nghệ An bị phạt 1 triệu đồng và tước GPLX.
Hình ảnh xe khách chạy ngược chiều với tốc độ cao trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Quỳnh Văn, TX Hoàng Mai.

Ngày 27/3, tài xế điều khiển xe khách đi ngược chiều trên QL1A đoạn qua địa phận tỉnh Nghệ An đã tới cơ quan công an để nhận lỗi và nhận quyết định xử lý vi phạm hành chính.


Tài xế Nghĩa tới trình diện và nhận quyết định xử phạt.
Thượng úy Đàm Văn Linh, Đội điều tra xử lý, Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Sau 2 lần Phòng CSGT Nghệ An phát thông báo vi phạm hành chính để mời chủ xe, lái xe khách BKS 36B-007.38, ngày hôm nay (27/3), anh Hoàng Văn Nghĩa (SN 1970, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hoá) đã đến trụ sở Phòng CSGT Nghệ An để trình diện và thực hiện các thủ tục nộp phạt theo quy định.

Với hành vi điều khiển xe khách đi ngược chiều trên QL1, tài xế Nghĩa bị Phòng CSGT Nghệ An ra quyết định phạt tiền 1 triệu đồng và tước GPLX 2 tháng. Ngay trong ngày, tài xế Nghĩa đã nhận quyết định xử phạt và thực hiện nộp phạt.

Tại Phòng CSGT Nghệ An, tài xế Nghĩa khai nhận mình là người trực tiếp điều khiển xe 36B-007.38 đi ngược chiều trên QL1A, đoạn qua thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An vào ngày 2/3. Lý do đi ngược chiều được tài xế khai là do lúc đó có xe đầu kéo chở sắt quay đầu làm tắc đường, nên khi không thấy CSGT có mặt đã đi ngược chiều một đoạn để tránh ùn tắc.

Trước đó, vào ngày 2/3, mạng xã hội facebook đăng tải một đoạn video clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô khách BKS 36B-007.38 chạy ngược chiều trên QL1A. Chiếc xe tốc độ cao ở làn đối diện gây nguy hiểm đối với các phương tiện lưu thông trên tuyến. Đoạn đường nơi xảy ra sự việc được người đăng tải clip cho là ở địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khi clip được đăng tải và Báo Giao thông đưa tin, Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Nghệ An chỉ đạo lực lượng CSGT kiểm tra, xác minh đối tượng vi phạm, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Theo ATGT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top