• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Tài xế xe bán tải bị thương nặng vì lái xe 'bay' rồi đâm vào nhà dân

HMO

Administrator
Staff member
Vì phải tránh xe từ trong ngõ phi ra, một chiếc ô tô 4 chỗ đã lạc tay lái bay 50 mét trên không trước khi đâm sập một nhà dân. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 22h15 tối qua (15/8) trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. May mắn là lúc chiếc xe lao vào nhà, không có ai gần khu vực bị sập và không gây thương vong về người.
Chiếc xe đâm sập tường nhà và chỉ cách vị trí ngồi của chị Nguyễn Thị Loan, chủ ngôi nhà, đúng 1 mét. Ngay sau khi tông đổ tường, 2 người xong xe lập tức thoát ra ngoài. Nhà chị Loan vốn làm quán ăn, nhưng may mắn là lúc xe tông vào, quán không có khách nào.
Hiện trường vụ xe đập sập tường ở Nghệ An. (Ảnh: Tuổi Trẻ).Nhà chị Loan vốn là quán ăn, may mắn là lúc tai nạn xảy ra không có khách trong quán. (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Tài xế xe chỉ bị va đập nhẹ còn người ngồi cạnh bị thương khá nặng ở chân và đã được đưa vào Bệnh viện huyện Quỳnh Lưu sơ cứu. Chiếc xe gây tai nạn bị biến dạng, nát bét phần đầu.Chiếc xe nát bét phần đầu. (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Danh tính của 2 người ngồi trên xe vẫn được được xác định. Nhưng theo một số người dân, tài xế trú ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top