• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM CRM

kintk123

Lính mới
ECRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. ECRM đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả, nắm bắt được toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, phản hồi…



Quản lý thông tin khách hàng và nắm chi tiết chân tơ kẽ tóc lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu .v.v…

Để cập nhật thông tin khách hàng hệ thống đưa ra màn hình quản lý khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng tạo mới, cập nhật, xóa khách hàng một cách hợp lý nhất.

Với ECRM, dữ liệu khách hàng có thể tùy biến phù hợp với mọi yêu cầu lưu trữ của các doanh nghiệp.
Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng: màn hình quản lý khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng tạo mới, cập nhật, xóa khách hàng một cách hợp lý nhất.



Phần mềm ECRM cung cấp cho doanh nghiệp một bộ lọc mạnh mẽ giúp cho việc quản lý khách hàng dẽ dàng hơn.

Với các danh sách khách hàng được lọc theo nhiều tiêu chí giúp cho bạn dễ dàng quản lý, có thể cá nhân hóa với từng người dùng nên thích hợp với mọi cá nhân muốn quản lý các danh sách khác nhau trong cùng một doanh nghiêp. Dễ dàng tìm kiếm các danh sách khách hàng khi cần. Đây là một lợi thế của phần mềm ECRM trong việc quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp

Nguồn: https://ecrm.vn/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top