• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tủ hồ sơ hòa phát

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Với thế mạnh sẵn có trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt nội thất, Nội Thất Thiên Hà đã trở thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng cả nước. Mặt hàng nổi bật tại nội Thất chúng tôi là ghế xoay văn phòng, ghế hội trường hòa phát , tủ hồ sơ hòa phát ...


Mô tả sản phẩm
tủ hồ sơ hòa phát T1

Tủ 02 cánh , có khóa riêng biệt. Bên trong mỗi khoang chia làm 3 ngăn.

Sản phẩm của bàn ghế hòa phát

Kích thước : W1000 x D457 x H1830 mm , Bạn sẽ được lắp đặt miễn phí.
thông tin bảo hành Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Tại showroom còn có các sản phẩm nội thất được thiết kế sản xuất tại xưởng sản xuất nội thất Thiên Hà. Bạn có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng của mình, đội ngũ thiết kế nội thất chúng tôi sẽ thi công, phác thảo cho văn phòng của bạn.
Trực tiếp tại địa chỉ khách hàng duy nhất chỉ có tại nội thất Thiên Hà -280 Nguyễn Huy Tưởng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top