• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tổ chức mít tinh và đi bộ hưởng ứng Giờ Trái Đất tại Hà Nội

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 21/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) tổ chức míttinh và diễu hành đi bộ hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2017 với chủ đề “Tắt đèn-Bật tương lai."
Các gương mặt Đại sứ của Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2017 tại Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Hà/TTXVN)
Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết Hà Nội là địa phương đi đầu cả nước về hướng ứng Giờ Trái Đất. Qua thời gian tổ chức Giờ Trái Đất, người dân đã tự giác tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường.

Để nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa của người dân Thủ đô về Giờ Trái Đất, EVN Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền, vận động tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia thông qua việc tổ chức hơn 100 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện lồng ghép tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, các trường học, các cơ quan hành chính sự nghiệp và diễu hành trên các tuyến phố trên địa bàn thành phố.

EVN Hà Nội đã treo trên 3.000 băngrôn tại các địa điểm công cộng; phát 100.000 tờ rơi và dán 10.000 ápphích cho khách hàng sử dụng điện; tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh phường, xã, thị trấn...

Đặc biệt, EVN Hà Nội phối hợp cùng cơ quan quản lý chiếu sáng tắt đèn tại các điểm công cộng trong 1 giờ từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 25/3.

Là đại sứ của Giờ Trái Đất năm 2017, Á hậu Thụy Vân chia sẻ chủ đề của Giờ Trái đất năm nay rất ý nghĩa. "Tắt đèn-Bật tương lai" tức là chỉ cần một hành động nhỏ, thiết thực của mỗi người như tắt điện khi không có nhu cầu, hạn chế sử dụng túi nilong... cũng góp phần làm giảm biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Để biểu thị hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2017, Á hậu Thụy Vân cùng các đại biểu và hàng trăm cán bộ công nhân viên của EVN Hà Nội đi bộ trên nhiều tuyến phố để kêu gọi mọi người cùng chung tay thực hiện tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống.

Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top