• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Tặng quà cựu TNXP chống Pháp

HMO

Administrator
Staff member
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện biên phủ (7.5.1954 – 7.5. 2014), chiều ngày 20.4 tại TP Vinh, báo Tiền phong, Cty CP thực phẩm sữa TH và Cty Văn Minh phối hợp với Hội liên lạc cựu TNXP tỉnh Nghệ An trao quà và tiền nhằm đền ơn đáp nghĩa các cựu TNXP chống Pháp hiện sinh sống tại Nghệ An.

Buổi lễ tri ân cựu TNXP diễn ra trong không khí ấm cúng
Ông Hồ Đức Phớc - Bí thư tỉnh ủy Nghệ An; ông Ngô Minh Hải, Phó TGĐ Cty CP thực phẩm sữa TH; GĐ Cty Văn Minh Nguyễn Đàm Văn và ông Mai Ất, nguyên Chủ tịch UBND TP Vinh, Chủ tịch Hội liên lạc cựu TNXP Nghệ An tới dự.

120 suất quà trị giá 84 triệu đồng, gồm 120 thùng sữa tươi sạch TH True Milk và 48 triệu đồng do báo Tiền phong và Cty Văn Minh hỗ trợ đã được trao tận tay các cựu TNXP chống Pháp. Ông Hồ Đức Phớc, Bí thư tỉnh Ủy Nghệ An phát biểu: “Việc tri ân với người có công mà báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn TH và Cty Văn Minh tổ chức thực sự có ý nghĩa, là nguồn động viên to lớn đối với các cựu TNXP tỉnh Nghệ An”.

Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Hồ Đức Phớc trao quà cho các cựu TNXP chống pháp hiện sinh sống tại Nghệ An
Phó TGĐ Cty CP sữa TH cho biết, thời gian qua Tập đoàn TH đồng hành cùng báo Tiền phong tham gia tổ chức nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa tại Nghệ An: Hỗ trợ hàng trăm thùng sữa cho người dân vùng lũ lụt thị xã Hoàng Mai; hỗ trợ chương trình Chủ nhật Đỏ hiến máu tình nguyện.
Cựu TNXP chống pháp Hồ Sĩ Viên, 85 tuổi chia sẻ: “Những buổi trao quà tri ân giữa báo Tiền Phong phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tỉnh Nghệ An thực sự như một liều thuốc tinh thần đối với anh em cựu TNXP chúng tôi. Đây là dịp để anh em chúng tôi được ngồi lại với nhau, được hàn huyên và ôn lại kỷ niệm thời trận mạc”.

Phó TGĐ Cty CP Sữa TH Ngô Minh Hải (bên trái) tại lễ tri ân cựu TNXP chống pháp do báo Tiền phong tổ chức tại Vinh

Đại diện báo Tiền phong tặng quà cho cựu TNXP chống Pháp nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
“Tập đoàn TH và Cty Văn Minh là hai doanh nghiệp có uy tín lớn trong sản phẩm sữa tươi sạch và vận tải hành khách của cả nước”, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An nói. Là một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình chăn nuôi bò sữa công nghiệp với quy mô lớn của cả nước, tháng 7/2013 tại huyện Nghĩa Đàn, Tập đoàn TH khánh thành Nhà máy sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, vận hành cụm dây chuyền sản xuất giai đoạn I với công suất 200 nghìn tấn/năm, tổng công suất thiết kế lên đến 500 nghìn tấn/năm vào năm 2017.
Doanh nghiệp vận tải Văn Minh (TP Vinh) là 1 trong 10 đơn vị vận tải tiêu biểu của cả nước đoạt giải “Vô lăng vàng”, “DNVT an toàn” do Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức.
Theo TPO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top