• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tắm sông đuối sức, hai học sinh chết thảm

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc tắm ở sông Hoàng Mai (Quỳnh Lưu), 3 em học sinh không may bị rơi vào vùng nước sâu và bị dòng nước nhấn chìm. Lúc người dân chạy ra thì chỉ cứu được một em.



Sáng ngày 24/5, thông tin từ UBND xã Quỳnh Vinh, huyện Quỳnh Lưu cho biết, tại địa phương này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh tử vong.
Nạn nhân được xác định là em Cao Thị Linh (SN 2001) và Bùi Thị Ánh (SN 2000), cả hai em đều đang là học sinh trường THCS Quỳnh Vinh.
Khúc sông nơi hai em học sinh Linh và Ánh bị đuối nước
Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 23/5, một nhóm học sinh gồm 7 em học sinh của trường THCS Quỳnh Vinh rủ nhau ra sông Hoàng Mai đoạn chảy qua xã Quỳnh Trang để tắm. Có 3 em học sinh không may bị sảy chân vào vùng nước sâu và bị dòng nước nhấn chìm. Phát hiện sự việc, em Lê Thị Hường - một trong số 7 em cùng tắm - đã chạy về nhà và gọi người đến cứu giúp.
Lúc mọi người ra đến nơi thì chỉ cứu được em Trần Thị Liên (SN 2001); hai em Cao Thị Linh và Bùi Thị Ánh đã tử vong do ngạt nước. Sau khi sự việc xảy ra, người thân đã đưa thi thể 2 em về nhà để mai táng.
Theo thống kê của Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An, từ đầu năm đến nay, tại địa phương này liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước làm gần 20 em học sinh, sinh viên tử vong. Đây là một con số đáng báo động khi mùa hè chỉ mới bắt đầu.

ĐA nguồn TTO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top