• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông tại nhà bằng sáp ong

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy lông bằng sáp ong được coi là cách wax lông tại nhà rất hiệu quả và dễ thực hiện. Ngoài ra tính kháng khuẩn có trong dưỡng chất của sáp ong giúp cho lông được loại bỏ nhẹ nhàng.


>>>tẩy lông chân tại nhà

Phái nữ hoàn toàn tự tin với những bộ cánh cực teen của mình khi thực hiện cách wax lông tại nhà bằng sáp ong theo các bước như sau:

B1: Vệ sinh vùng da cần wax lông sạch sẽ khô ráo.

B2: Đun sáp ong cho tan chảy chuyển sang màu nâu nhạt rồi để nguội (đủ ấm nhé, tránh đông đặc)

B3: Thoa lên vùng da cần tẩy lông rồi dùng vải mỏng miết chặt. Để vậy trong khoảng 15 phút.

>>> cách tẩy lông nách hiệu quả tại nhà

B4: Miết giật mạnh miếng vải theo chiều ngược lại hướng mọc lông.

B5: Rửa sạch vùng da tẩy lông rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da.


Cách này bạn không nên dùng khi bạn có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn vì cách này mất thời gian mà triệt lông mang tính chất tạm thời. Do vậy, để triệt lông vĩnh viễn chuyên da thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng công nghệ triệt lông New E-light Plus để có hiệu quả cao mà an toàn tuyết đối.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top