• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tải game bắt chữ cho Android

longtrinh1993z

Lính mới
Tải game bắt chữ cho AndroidBắt chữ là game trí tuệ vui nhộn. Với 1 hê thống câu hỏi đồ sộ luôn sẵn sàng “hack” não người chơi bất kì khi nào .
Để chơi game các bạn có thể sử dụng tài khoản facebook của mình đăng nhập và trải nghiệm trò chơi. Qúa trình chơi game chính là lúc chỉ số IQ của bạn được đò lường 1 cách gián tiếp. Chỉ nhìn hình ảnh rồi đoán chữ có nghĩa,không phải điều dễ dàng gì đúng không nào? Đừng lo lắng các bạn nhé. Bat chu đã có tính năng share câu hỏi lên face book để các bạn có thể nhờ vả bạn bè của mình trợ giúp.
Việc trải nghiệm bat chu cho android cũng cực kì đơn giản thôi.:
B1: Lựa chọn phiên bản game phù hợp với dòng máy của bạn và tải về máy.
B2:Cài đặt và chấp nhận các điều khoản mà nhà cung cấp đưa ra
B3: Dùng tài khoản face book của bạn,đăng nhập và chơi game
Bắt Chữ – khó mà dễ, dễ mà khó. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, …
Hãy tải game bắt chữ về máy và thử xem mình thông minh đến đâu các bạn nhé.






Tải thêm : ola kul ;tai game rambo lun
 

Ads HMO

Ads HMO

Top