• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Túi dây rút, Balo dây rút

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Túi dây rút, balo dây rút Phước Thịnh Corp

Công ty Phuocthinhcorp cơ sở sản xuất túi dây rút, balo dây rút với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Túi dây rút là sản phẩm hiện nay rất được nhiều người sử dụng phù hợp với mọi nhu cầu tại Việt Nam. Sản phẩm balo dây rút sẽ là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp làm sản phẩm in thêu logo quảng cáo thương hiệu.

Balo dây rút được làm quà tặng, quảng cáo với số lượng ngày một tăng, Túi dây rút in logo lên sản phẩm với chi phí hợp lí mang lại hiệu quả cao với nhu cầu sử dụng balo rút dây ngày càng được ưu chuộng tại Việt Nam.

In thêu logo với sản phẩm túi dây rút, balo dây rút

Balo dây rút là một kiểu túi dây rút được thiết kế tân thời và đơn giản, gọn nhẹ với sự tiện dụng và độc đáo của balo rút dây. Balo dây rút với tính chất gọn nhẹ, mềm mại được các bạn trẻ sử dụng nhiều trong những chuyến đi chơi, đi du lịch, đi dạo phố hay khi đi shopping mang phong thái bụi bặm thời trang.

Balo dây rút được sản xuất từ các loại vải như vải bố, vải dù siêu nhẹ, vải dù ca rô, vải simili giả da hay vải nhập khẩu HQ… được in ấn hình ảnh, túi dây rút in logo lên bề mặt để quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp. Đây là một sản phẩm quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp lựa chọn với chi phí thấp.

Túi dây rút, balo dây rút lựa chọn ưu tiên với giá cả hợp lý

Balo dây rút, túi dây rút chính là sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp làm quà tặng với chi phí thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Mặc dù không phải tốn nhiều chi phí như các sản phẩm balo khác như balo laptop, balo cao cấp nhưng balo rút dây vẫn được người nhận quà trân trọng.

Túi dây rút, balo dây rút là sản phẩm ưu tiên hàng đầu của các hãng nối tiếng như: Điện thoại TGDĐ, Coca Cola, Bia Heineken, ĐT Samsung… và các siêu thị. Đây là một lựa chọn tốt khi sử dụng sản phẩm balo dây rút có in logo quảng cáo thương hiệu rộng rãi đến khách hàng.












Công ty Phuocthinhcorp với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất túi dây rút, balo dây rút. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng, chất lượng đảm bảo giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan truyền rộng rãi.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top