• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tính "2 mặt" khi tẩy lông tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rậm lông luôn là vấn đề nhức nhối, làm chị em khá khó chịu. Hiện nay có rất nhiều cách tẩy lông hiệu quả tại nhà nhưng cách được áp dụng nhiều nhất là nhổ lông bằng nhíp, dùng kem tẩy lông, tẩy lông bằng mật ong, chanh..... Những phương pháp này liệu có thực sự tốt?

Tính "hai mặt" của biện pháp nhổ lông bằng nhíp:


Mặt lợi:
Dùng nhíp tẩy lông nách là các mà chị em áp dụng nhiều nhất bởi rát đơn giản, có thể thực hiện bất cứ khi nào bạn muốn, lại không tốn nhiều chi phí, bạn chỉ cần 1 cái nhíp là đủ.

Mặt hại:
Ai đã từng dùng cách này cũng đều biết nhổ lông nách bằng nhíp rất đau, để làm đẹp nhiều chị em đã đổ nước mắt ra. Ngoài ra nhổ bằng nhíp rất hại vùng da đó, bởi tổn thương lỗ chân lông làm da thâm đen, sần sùi có thể để lại sẹo.

>>> tẩy lông nách tự nhiên

Tính "2 mặt" khi dùng kem tẩy lông:


Mặt tốt:
Không thể phủ nhận dùng kem tẩy lông rất tiện lợi, đơn giản và thấy ngay hiệu quả.

Rất đơn giản chị em chỉ cần bôi kem lên vùng da muốn triệt lông rồi dùng miếng vả mít cho lông bám vào rồi giật ngược lên, các sợi lông sẽ dính vào miếng vải và bị "loại bỏ". Sau đó bạn chỉ cần bôi kem nghệ, kem dưỡng ẩm để da nhanh chóng hồi phục.
Hơn thế nữa giá của kem tẩy lông cũng khá phù hợp với mọi người nên rất được nhiều chị em áp dụng.

Mặt xấu:
Tuy rất tiện và có nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm cũng vô cùng lớn. Nếu dùng kem không rõ nguồn gốc xuất sứ rất dễ hại cho da, hơn nữa có thể làm viêm chân lông khiến da tổn thương nặng nề. Ngoài ra dùng kem tẩy lông chỉ có hiệu quả nhất thời mà không tẩy sạch vĩnh viễn.

Qua phân tích trên chắc các chị em cũng biết tuy tẩy lông tại nhà tiện lợi, đơn giản nhưng "lợi bất cập hại". Để triệt lông vĩnh viễn các bạn hãy dùng phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao New E-light Plus. Tham khảo qua bài viết sau: triệt lông vĩnh viễn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top