• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm thấy 35 người mất liên lạc khi vào rừng hái măng trước bão số 3

HMO

Administrator
Staff member
Sáng sớm ngày 20/7, ông Ngô Đức Thuận – Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, 35 người dân bị mất liên lạc khi vào rừng đi hái măng đã có thông tin báo về cho người thân.
35 người vào rừng hái măng đã liên lạc được với người thân nhưng do đang bị nước lũ cô lập nên họ chưa thể trở về nhà.
Theo đó, trước khi bão Sơn Tinh đổ bộ vào đất liền, trên địa bàn xã Châu Bính có 41 người vào rừng hái măng. Sau đó, chỉ có 6 người gọi điện về gia đình để báo tin nơi trú ẩn, còn 35 người bị mất liên lạc, khiến người thân hoang mang, lo lắng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã lập tức huy động lực lượng phối hợp với người thân tiến hành tìm kiếm.

Đến 17h ngày 19/7, lực lượng tìm kiếm đã liên lạc được với 35 người này.

“Sau khi nhận được thông tin về 35 người tại xã Châu Bính đi hái măng bị mất liên lạc, huyện đã chỉ đạo chính quyền xã và lực lượng chức năng cùng với người thân tổ chức tìm kiếm. 17h chiều ngày hôm qua họ đã liên lạc về với người thân. Tuy nhiên, đến nay do mực nước các song suối đang lớn nên họ chưa thể về nhà”.

Cũng theo ông Thuận, hiện trên địa bàn không còn mưa, không có bản làng nào bị cô lập do lũ. Tuy nhiên, do thủy điện đang xả lũ nên mực nước các sông suối trên địa bàn đang xuống chậm.
Theo Đ. Bắc (daidoanket.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top