• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tìm lại hưng phấn bằng cách nào hiện nay

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Đây là bệnh phổ biến của con trai hiện thời. 90% cuộc gọi đến xin tư vấn của bên mình là hỏi về bệnh này. Thống kê 100% con trai trong cuộc sống tình dục của mình đều đã từng bị xuất tinh sớm, nếu vấn đề này xảy ra không thường xuyên thì không đáng lo lắng. Nếu nó xảy ra thường xuyên, thời gian quan hệ ngắn và đối tác chưa cảm thu được khoái cảm thì khẳng định là bạn bị XTS. Cụ thể dưới 3p và nhịp quan hệ dưới 8 - 10 lần.
bố sumo

Em 32 tuổi.

Tình trạng cơ thể: có chơi thể thao, bụng nhỏ, ngực nở, cơ bắp tốt, dương vật cỡ 12cm thôi, nhưng dc cái rất cứng!

Có 2 con - lớn lớp 2, nhỏ 1 tuổi - vợ 27 tuổi

Lúc mới cưới quan hệ liên tục về sau giảm dần đến đứa 2 thì giảm nhiều, bây giờ 1 tuần có khi chỉ 1 lần.

Bị giả dụ: vừa xuất tinh xong khoảng 1 phút tê tái là bị mất hẳn ham muốn - chỉ muốn ngủ ngay khi trong lòng muốn vợ chổng mông mà đưa penis vào vagina để "nhịp rút" mà ko dc!

Anh/chị nào có kinh nghiệm giúp em tìm lại hưng phấn với ! để giữ gìn hạnh phúc gia đình về lâu dài - vì em thấy vợ em có vẻ chưa được thỏa mãn lắm mà em lại yêu vợ em lắm.

dangtaibay

Bạn à ví như của bạn chắc chắn là xuất tinh sớm rồi " chưa đến chợ đã hết tiền ma "bạn thường xuyên số đông dục thể thao và ăn nhưng đồ có nhiều chất đạm tránh uống rượu bia nhiều .và bạn có thể đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám cho bạn để đưa ra phương án điều trị tốt nhất benh noi mun o duong vat. Chúc bạn tìm lại được chính mình như xưa .

bothan

Bị xuất sớm à, thử mua kem bôi tê xem, kem emla của thụy điển ý. Mà giả sử vợ chưa đc thỏa mãn thì bác mua *** toy làm cho vợ một lúc là vợ sướng như điện ngay, ko có thì dùng tay cũng được.

Quynh_Bong2007

Đây là bệnh rồi bác ah. Bác cứ đến bv khám ấy, đừng có ngại, vợ chồng mà chuyện đấy ko thoả thích thì dễ mất lòng nhau lắm (dù ko nói ra).

Chúc bác nhanh khỏe mạnh

bố sumo

Cám ơn các anh/chị đã hướng dẫn.

Khổ nỗi em bị cái: sáng thì cafê + thuốc lá - chiều tối thì thuốc lá + rượu bia chỉ cỡ 4 chai đều đặn hằng ngày --> nên có khi "nó" bị thế phải ko ạ !?

Lòng rất ham muốn nhưng mà cảm thấy rất mệt mỏi uể oải sau "xuất tinh" khi đó "em nó" bỗng mềm và teo lại, tự tuột ra khỏi âm hộ! em nào muốn thế ! hiện nay em đã bắt đầu có mặc cảm khi vợ "đề nghị" có khi sẽ dẫn đến tâm lý lo ngại "thất bại" với vợ khi quan hệ !

Ngày nào ko có bia coi như khỏi ngủ - em lỡ nghiện cái cảm giác lâng lâng say say rồi ạ - em nghĩ chắc cũng có nhiều anh giống em !

Nhưng dù sao em sẽ cố gắng giảm bớt xem sao? cảm ơn các anh chị ạ.

MrKien_Trung

Thói quen ăn nhậu như thía Thế thì có thuốc tiên bác ợ, thay đổi thôi.

OM_GG

Bố Sumo, tôi nghĩ vấn đề của Bố cháu nên điều chỉnh là :

- Bia, rượu giảm liều lượng ở mức vừa phải và điều độ..Uống tới tầm vì bác có nhớ tụi Tây không ? Họ thường dùng một chút rượu vang, uống vừa phải trước khi Liên hoan đấy..Sung và mạnh mẽ hơn nhiều.

- Thuốc lá, cái này là một nguyên do chính khiến cho "Hàng họ" của bác kém chất lượng và Ham muốn giảm đáng kể đấy.

Yếu tố khác nữa là áp lực công việc của bác nữa, nếu bác bị stress liên tục vì áp lực công việc thì sao bác có sức khỏe và sự dẻo dai nữa chứ... Bác có biết là một lần Liên hoan thì năng lượng bác tiêu tốn tương đương năng lượng dùng để Xúc 1 tấn Than không ?
hoahong_go

Đây là bệnh đa dạng của nam nhi hiện nay. 90% cuộc gọi đến xin tham vấn của bên mình là hỏi về bệnh này. Thống kê 100% nam nhi trong cuộc sống tình dục của mình đều đã từng bị xuất tinh sớm, nếu vấn đề này xảy ra không thường xuyên thì không đáng lo ngại. Nếu nó xảy ra thường xuyên, thời gian quan hệ ngắn và đối tác chưa cảm nhận được khoái cảm thì khẳng định là bạn bị XTS. Cụ thể dưới 3p và nhịp quan hệ dưới 8 - 10 lần.

Để chữa bệnh XTS bạn phải xác định lý do bệnh là do tâm lý hay bệnh lý. Nếu là tâm lý thì có thể tự chữa được kết hợp với các kỹ thuật tập luyện vùng cơ hông và một số liệu pháp khác có sự giúp đỡ và cấu kết của bạn đời...Là bệnh lý thì chắc chắn bạn phải đến gặp bác sĩ.

Dr. 2 Súng

Thử mua bcs loại long performance về dùng xem sao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top