• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tìm hiểu benh lau o dan ong có nguy hiểm không

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là bệnh lây nhiễm cấp tính qua quan hệ tình dục không lành mạnh với người mang mầm bệnh là vi khuẩn lậu cầu, loại vi khuẩn này có thuộc tính lây lan mạnh nhất là những người có thể trạng yếu hoặc đang có viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục ngoài. Những người khi bị nhiễm bệnh sẽ qua thời gian ủ bệnh ngắn và sẽ sớm phát bệnh gây ra những biến chứng nặng nề.
Đối với nam giới, có nhiều người bệnh đã gửi câu hỏi tới phòng khám đa khoa Khương Trung muốn tham vấn bệnh lậu ở nam giới hiểm nguy như thế nào. Xét về những căn do gây ra bệnh lậu và những nguyên tố tiện lợi cho bệnh lậu phát triển, các thầy thuốc phòng khám Phú Cường cho biết, bệnh lậu cốt lây lan qua quan hệ dục tình và tiếp xúc qua các môi trường trung gian như sử dụng chung đồ lót và các vật dụng cá nhân có dính mầm bệnh như nhà vệ sinh, xô chậu hay khăn mặt khăn tắm,…đặc biệt các bác sĩ nhấn mạnh việc quan hệ tình dục không an toàn mà gây nên bệnh.
Ở nam giới khi mắc bệnh lậu cấp tính thường có các dấu hiệu sau: ở dương vật sưng đỏ, nhất là đầu dương vật và lỗ niệu đạo, trong những ngày đầu của bệnh toàn phát, sẽ có mủ chảy ra ở lỗ sáo, mủ trắng chảy ra nhiều đặc biệt là buổi sáng sớm khi ngủ dậy, mủ có mùi thối khẳn và tanh, khi đi tiểu rất đau buốt ở dương vật. Các trường hợp nặng với những tổn thương nhiều ở niệu đạo có thể có tiểu ra máu toàn bãi. Nếu quan hệ dục tình trong thời điểm này sẽ rất đau và rất dễ lây truyền vi khuẩn lậu cho người bạn tình. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang mãn tínhnguy hiểm.
Bệnh lậu có những biến chứng hiểm nguy gì?

Đa số các trường hợp bệnh lậu cấp tính ở nam giới sẽ có biểu hiện bệnh lậu ở nam sốt nhẹ trong những ngày đầu, thân mỏi mệt yếu sức. Theo nhiều thống kê cho thấy, bệnh lậu ở nam giới hiểm nguy nhất là các biến chứng sau:
Ảnh hưởng trực tiếp đến đường niệu và có thể gây viêm nhiễm ngược dòng lên viêm bọng đái, viêm cầu thận cấp hoặc viêm đài bể thận.
Viêm nhiễm ống dẫn tinh và túi tinh, mào dịch hoàn, ảnh hưởng tới sự sinh tinh và hormon sinh dục nam giới, hậu quả rút cục là vô cơ hoặc suy giảm chức năng sinh lý nam giới.
Nhiễm trùng huyết, trong thời khắc toàn phát vi khuẩn lậu có thể đi theo con đường bạch huyết và rất nhanh sau đó lan tràn vào máu, gây nhiễm trùng máu, tùy theo mức độ mà có biểu hiện viêm nhiễm nhẹ ở các cơ quan từ nhẹ tới nặng, khởi đầu là các mẩn đỏ khắp cơ thể, nặng hơn nữa thì có thể sốc nhiễm trùng gây tử vong, dù rằng những số liệu thống kê rất ít những trường hợp tử vong do nhiễm trùng huyết, nhưng đây cũng là một biến chứng rất hiểm cần lưu ý cho người bệnh.
Ngoài những viêm nhiễm bên trong đi ngược dòng vào sâu trong cơ thể, bệnh lậu sẽ gây viêm nhiễm và các vết loét bên ngoài như viêm bao quy đầu, viêm dương vật, viêm da bìu và các vết loét hậu môn, những viêm nhiễm này gây đau đớn và xuất tiết dịch nhầy hôi thối ở bộ phận sinh dục ngoài của bệnh nhân.
Khi nam giới mắc bệnh lậu sẽ có nguy cơ nhiễm các bệnh nhiễm trùng và bệnh da liễu khác, các bác sĩ khuyên người bệnh trong thời kỳ có bệnh thì tuyệt đối không nên quan hệ tình dục với bạn tình của mình để tránh truyền nhiễm mầm bệnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top