• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tàu cá bị lốc đánh chìm, 15 ngư dân nhảy xuống biển

HMO

Administrator
Staff member
Một cơn lốc ập đến bất ngờ, nhấn chìm con tàu, ngư dân chỉ kịp mặc áo phao nhảy xuống biển.

Ảnh minh họa
Chiều 3/9, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30’ ngày 2/9, trên vùng biển Nghệ An.
Vào thời gian trên, tàu cá của ông Nguyễn Văn Hải (ở thôn Đồng Tiến, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai) mang số hiệu NA 93486 TS có công suất 320CV cùng 15 ngư dân đang đánh cá ở khu vực nói trên thì bất ngờ gặp một cơn lốc mạnh ập tới.
Cơn lốc mạnh, khiến 15 ngư dân phải vật lộn gần 1 giờ đồng hồ, đến lúc con tàu chìm, các ngư dân đã mặc áo phao nhảy xuống biển. Sau đó ít phút, 15 ngư dân đã được tàu cá của anh Trương Quang Đại (ở thôn Quyết Tâm, xã Quỳnh Lập) đến cứu kịp thời.
Đến ngày 3/9, tàu cá anh Đại đã đưa 15 ngư dân vào bờ an toàn. Hay tin các ngư dân trên địa bàn gặp nạn, cùng ngày lãnh đạo thị xã Hoàng Mai đã đến thăm hỏi, đồng thời hỗ trợ 2 triệu đồng chia sẻ cùng các ngư dân.
Được biết, tàu cá của ông Hải chìm ở dưới lòng biển cùng nhiều vật dụng giá trị khác và thiệt hại lên đến hơn 1 tỷ đồng./.
HMO nguồn VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top