• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tàn nhang sẽ được sử lý triệt để

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Quá trình điều trị tàn nhang diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng.Khách hàng được bôi tê lên vùng da tàn nhang, bác sĩ sẽ chọn bước sóng năng lượng phù hợp với da và nhẹ nhàng loại bỏ từng đốm tàn nhang trên vùng điều trị, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, đồng màu.Những điều này chỉ có thể làm được với công nghệ Laser Q-Switched.

>> Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn


Laser Q – Switched tái tạo da hiệu quả: Trong quá trình trị liệu, sóng laser Q – Switched lựa chọn sắc tố da tác động trực tiếp vào các đốm sắc tố mà hoàn toàn không gây xâm lấn đến vùng da khỏe xung quanh. Đồng thời, công nghệ này còn tích hợp khả năng vượt trội kích thích tái tạo da, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng đều màu.

Công nghệ Laser Q – Switched ứng dụng trong điều trị tàn nhang đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả. Hiệu quả đã được ghi nhận với mọi mức độ năng nhẹ của tàn nhang. Ngay cả tàn nhang do di truyền cũng được TMV Dr-Spiller Skinlab cam kết điều trị triệt để, không tái phát.

Đên đây có thể giải quyết giúp bạn bài toán chữa tàn nhang ở đâu tốt rồi nhé.Bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa vì thẩm mỹ viện Dr-spiller skinlab có chuỗi các hệ thống chăm sóc trên toàn quốc.Hãy nhấc máy và gọi luôn cho chúng tôi.

Có thể cần cho bạn : Giá triệt lông vĩnh viễn

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top