• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tài xế xe khách bị bao vây, gây ùn tắc quốc lộ

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 6 giờ sáng ngày (7-8), trên QL1A, đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu xảy ra một vụ chặn xe ô tô khách để đánh tài xế và phụ xe, khiến hàng chục hành khách phải một phen hoảng loạn, giao thông ùn tắc cục bộ.
Tin ban đầu, vào thời điểm trên có hai xe khách của Công ty Ka Long chạy tuyến TP Móng Cái (Quảng Ninh) về TP Vinh. Do tài xế của hai xe khách này có mâu thuẫn trước đó nên khi xe khách BS: 14B-008.36 của hãng Ka Long chạy đến ngã ba Yên Lý thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, bị nhóm người ngụ xóm 17, xã Diễn Yên dùng gậy gộc xông ra chặn đường đòi đánh.
Nhóm người này bắt tài xế xe khách BS: 14B- 008.36 xuống xe để hăm dọa. Tuy nhiên, tài xế và phụ xe cùng hàng chục hành khách chọn cách ngồi trên xe để đảm bảo an toàn. Nhận được tin báo của quần chúng, Công an huyện Diễn Châu lập tức cử lực lượng đến ngăn chặn và làm rõ vụ việc.
Đến 9 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe khách vẫn đậu tại hiện trường vì sự việc chưa được giải quyết. Vụ việc đã khiến giao thông trên QL1A, đoạn qua xã Diễn Yên bị ùn tắc.
Một số hình ảnh:
Cảnh ùn tắc và chiếc xe bị chặn vẫn chưa thể rời khỏi hiện trường

HMO nguồn Congan.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top