• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Tài xế xe buýt phóng nhanh gây tai nạn bị dân rượt đuổi đánh

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng lái xe buýt bất cẩn, phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn nghiêm trọng, nhiều người dân địa phương đã bao vây chiếc xe, rượt đuổi tài xế để đánh.

Chiếc xe máy bị xe buýt nuốt dưới gầm
Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 11/6 tại km209 trên QL15 đoạn qua địa phận xóm Sơn Tây, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Chiếc xe buýt mang BKS 37B - 014.10 của nhà xe Thạch Thành đang lưu thông theo hướng Nghĩa Sơn - TX Thái Hòa thì va chạm với xe máy của một phụ nữ trên địa bàn xóm Sơn Tây.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy đổ và lọt vào gầm xe buýt, người phụ nữ bị hất văng ra xa, đa chấn thương, bất tỉnh. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cho rằng lái xe buýt bất cẩn, phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn nghiêm trọng, rất nhiều người dân địa phương đã bao vây chiếc xe, rượt đuổi tài xế để đánh đấm.
Những người này đã đánh tài xế bị thương nặng và chỉ đến khi có người vào can ngăn nhóm người này mới dừng lại. Ngay sau đó, lái xe cũng được đưa đi cấp cứu.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top