• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Suzuki Ignis 2017 đã được định với giá chỉ 238 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Suzuki hồi sinh cái tên Ignis dành cho tất cả mẫu xe mới với những thiết kế pha trộn giữa phong cách crossover và cả MPV. Mẫu xe này cũng là lần đầu xuất hiện vào hồi năm 2015 tại Triển lãm xe Tokyo ở dưới dạng concept, sau đó là trình diện tại triển lãm Auto Expo 2016 tại Delhi (Ấn Độ) và 2016 Paris Motor Show ở thị trường châu Âu. Ignis 2017 cũng đã ra mắt tại một số thị trường như Nhật Bản, châu Âu và Ấn Độ.

· Tin tức lexus nx200t

Mới đây nhất, tại Indonesia cánh săn ảnh cũng đã bắt gặp được chiếc xe đầu kéo chở một lô Suzuki Ignis ngay trên đường phố. Nhiều khả năng, mẫu xe nhỏ xinh và giá rẻ này cũng sẽ được chính thức trình làng tại Indonesia vào hồi tháng này, với giá dao động từ 139,5 - 169,5 triệu Rupiah, tương đương với khoảng 238 - 289 triệu Đồng. Indonesia được coi là thị trường xuất khẩu xe Ignis đầu tiên của liên doanh Maruti Suzuki ở Ấn Độ, vì những chiếc Suzuki Ignis xuất hiện tại Indonesia vốn được sản xuất tại Ấn Độ. Theo nguồn tin rò rỉ, Suzuki Ignis tại Indonesia sẽ được chia thành 3 bản trang bị với các giá bán tương ứng khác nhau là: GL - 139,5 triệu Rupiah (238 triệu Đồng), GLX - 159,5 triệu Rupiah (272 triệu Đồng) và GLX AT - 169,5 triệu Rupiah (289 triệu Đồng). Gia nhập vào thị trường Indonesia, Suzuki Ignis chỉ trang bị một loại động cơ là máy xăng K-Series 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Với bản GL và GLX, động cơ này sẽ đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp. Còn với bản GLX AT, động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top