• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Suy nghĩ lạc hậu về miếng màng trinh

sinbad10

Lính mới
Nền văn hóa phương Đông có hướng nhìn không đúng với sự trong trắng của người nữ giới, thông qua “cái ngàn vàng” – lớp màng nhung. Đồng thời, để giữ cho hạnh phúc về sau, nhiều phụ nữ tìm tới phẫu thuật khâu lớp màng trinh. Nhưng liệu rằng chị em đã nắm rõ về phương pháp trên?
Chuyện nhìn nhật sự trinh tiết đôi khi không dễ với cả chính chuyên gia chỉnh hình vùng kín (không còn miếng màng trinh hoặc cái màng nhung đã rách cũ, không thể chắc chắn tại tai nạn hoặc là vì đã có làm chuyện vợ chồng, hay cái màng nhung giãn rộng). Do thế, những bạn nam không được quá khắt khe là cứ phải thấy máu đỏ sau lần quan hệ tình dục lần đầu thì mới là còn trong trắng.

đọc thêm https://giahanpharmacy.vn/ trang chia sẽ thông tin sức khỏe

Chính vì những Suy nghĩ lạc hậu về miếng màng trinh mà từng có rất nhiều các chị em gái mắc phải bị kịch, vậy nên nếu phụ nữ đang cảm thấy phiền về việc này và đang tìm giải pháp thì chị em phụ nữ có thể đi đến các đa khoa đại đông có chuyên khoa để làm tiểu phẫu khâu lại màng trinh đã rách nếu như điều này có khả năng giúp cho các bạn nữ chuẩn bị một cuộc sống tươi đẹp với khiến cho chính các chị em tự tin hơn nữ thì đó là việc nên làm.

Các chị em sẽ được tái tạo một tấm màng nhung hoàn toàn mới có cảm giác hệt như thật, như lúc ban đầu bằng công nghệ làm đẹp vùng kín nhập từ Hàn Quốc.
Bên cạnh việc tạo ra một màng trinh gần như thật, các bạn.
Đa Khoa Đại Đông sẽ nói về phẫu thuật hồi phục màng trinh qua nhưng thông tin dưới đây.
BS tư vấn cho bệnh nhân về thủ thuật vá cái màng nhung trong vòng 10 phút.
May tấm màng trinh với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại!
Vá tấm màng trinh được khẳng định là một thủ thuật dễ trong nghành y học, tuy nhiên, điều đó chỉ đúng khi:
- Được tiến hành ở các cơ sở uy tín. Nơi vá tấm màng trinh uy tín ở TPHCM.
- Có đầy đủ máy móc hiện đại hỗ trợ.
- Được làm bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm.
- Công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến.
Kỹ thuật vá tấm màng trinh tiên tiến có nhiều ưu điểm vượt trội.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top