• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Suy nghĩ của người đã xăm hình

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Hình xăm là vĩnh viễn, còn cuộc sống chỉ là tạm thời. Chúng ta sinh ra trái đất này một lúc ngắn ngủi thôi. Ai cũng muốn cho cái tạm thời của mình được vui tươi và "hào nhoáng" nhất. Những người xăm hình họ nghĩ gì bạn nên đọc và suy ngẫm

Ấn tượng đầu tiên không phải lúc nào cũng đúng


"Tôi xăm mình và bất chấp những cái nhìn không thiện cảm trong lần đầu gặp mặt của người khác. Tuy nhiên, ấn tượng ban đầu không phải lúc nào cũng đúng nên không nên nhận xét đánh giá 1 người từ lần gặp đầu tiên." Một cụ già người Anh chia sẻ.

>>> xóa xăm bao nhiêu tiền
>>> tẩy xăm không để lại sẹo

Tiêu chuẩn của bạn mới là quan trọng
"Mỗi khi chúng tôi xăm hình“bất thường” hay không đẹp so với chuẩn mực của bạn thì điều đó không có nghĩa hình xăm đó có lỗi hay người xăm hình không nghiêm túc. Chúng tôi chọn hình xăm khi biết ý nghĩa thật sự của chúng là gì, nó có tác động đến tinh thần của chúng tôi như thế nào. Bạn chê cười hình xăm nào đó hoặc dòng chữ uốn lượn, nghệch ngoạc trên cơ thể chúng tôi nhưng bạn có biết nó giúp chúng tôi đánh dấu thứ chúng tôi muốn ghi nhớ về một mốc lịch sử nào đó trong cuộc đời của chúng tôi?" - Một bác sĩ có hình xăm chia sẻ.

Làm điều mình muốn theo cách mình muốn chính là hạnh phúc


"Bạn luôn muốn được nổi bật giữa đám đông, được xăm những hình xăm mà mình thích và chấp nhận lưu giữ hình xăm đó đến khi già, vậy thì bạn chẳng nên lo ngại gì cả. Được làm chính điều mà mình mong muốn chính là một hạnh phúc, tại sao bạn phải thay đổi hạnh phúc của chính bản thân mình cho sự hài lòng của ai đó?" - Một hot girl Sài Thành nói.

Xem thêm >>> xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top