• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sùi mồng gà ở nam

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh từng lớp phổ biến nhất, đốn lây qua đường tình dục, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và ý thức của bệnh nhân, nhất là sức khỏe sinh sản. Bệnh này có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới, nhưng đốn gặp ở nam giới (bệnh phong tình). bữa nay phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở nam giới để các bạn nam có biện pháp phòng ngừa bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Xem thêm: mọc mụn ở vùng kín o nam gioi

căn do GÂY SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI
căn do đẵn gây bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ là do vi rút HPV gây nên. Các vi rút gây bệnh sùi mào gà gây thương tổn nhiều nhất ở cùng niêm mạc và bán niêm mạc, đẵn lây qua đường dục tình không an toàn (quan hệ không sử dụng bao cao su, quan hệ bằng miệng, quan hệ cửa sau hoặc những xúc tiếp sinh dục), truyền từ người này sang người khác.

Những nam giới có các mối quan hệ ngoài luồng với gái làng chơi, gái mại dâm, … có tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cao và khó kiểm soát hơn so với nam giới chung thủy 1 vợ 1 chồng.

Ngoài duyên cớ quan hệ dục tình không an tòan, nam giới còn có thể mắc bệnh sùi mào gà khi thân thể suy yếu, hệ miễn dịch kém do vi rút gây sùi mào gà có thể lây truyền khi có sự tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh ở trên vật dụng cá nhân.

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI
Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thời gian ủ bệnh trong khoảng từ 2 – 9 tháng, sau đó các mụn sùi mào gà bắt đầu hình thành và phát triển, bộc phát với các triệu chứng như: trước tiên xuất hiện các mụn sùi mềm, nhỏ, có dạng hình giống như mụn thịt thừa, màu hồng hoặc nâu nhạt, sau đó các mụn sùi phát triển có gai và liên kết thành những mảng rộng có dạng hình giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Trên bề mặt mụn sùi thấy mềm, giữa các nhú sùi có ấn ra giọt mủ.

Các triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới có diễn tả rõ nhất ở rãnh quy đầu, vùng quanh lỗ đít và bên trong hậu môn. Các nốt sùi nếu không được điều trị có mùi hôi, kèm theo cảm giác ngứa, đau, rát, có thể thấy tiết dịch, loét gây ra những ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt hằng ngày, và các chức năng sinh dục của phái mạnh. Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể dẫn tới tình trạng tinh trùng yếu, xuất tinh sóm, liệt dượng, thậm chí gây ung thư dương vật, vô sinh ở nam.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top