• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Sùi mồng gà giai đoạn đầu có biếu hiện thế nào?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bịnh sùi mồng gà giai đoạn đầu có biếu hiện thế nào?

Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường nam nữ phổ biến ở cả nam và nữ, do virus Human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như xã hội nếu không được điều trị. Chính vì vậy, quan tâm đến những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời. dia chi chua sui mao ga hieu qua


Sùi mồng gà là bịnh gì:

Sùi mồng gà là căn bịnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Đây là loại virus tạo nên những thương tổn u nhú ở người, có khả năng lan truyền rất nhanh qua quan hệ nam nữ và tiếp xúc trực tiếp với vết thương. Bịnh xuất hiện và gây hại trực tiếp lên cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, gây tổn hại nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của người bịnh.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những biểu hiện của bịnh sùi mồng gà và có cách phòng bịnh cũng như lựa chọn cách chữa trị sùi mồng gà hiệu quả, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin chia sẻ như sau:

Đặc điểm chung của bịnh sùi mồng gà giai đoạn đầu:

- Vị trí xuất hiện: sùi mồng gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của người bịnh, tuy nhiên, chúng cũng có thể xuất hiện ở những vị trí khác như miệng, họng, lỗ hậu… tức là những nơi có tiếp xúc với mầm bịnh.

- Kích thước của các nốt sùi: ở giai đoạn đầu, khi các nốt sùi mới xuất hiện, chúng chỉ nhỏ như những chiếc gai hoặc như những mũi kim. Sau đó, chúng sẽ phát triển dần lên và có thể có kích thước to nhỏ khác nhau.

- Hình dáng và màu sắc các nốt sùi: thời gian đầu của sùi mồng gà, dù các nốt sùi còn rất nhỏ nhưng nếu quan sát kỹ thì sẽ thấy chúng đã có hình dáng như hoa lơ hoặc như những chiếc mào gà nhỏ. Các nốt sùi mồng gà thường có màu hồng hoặc trắng đục, ở một số vị trí có thể có màu đỏ.

- Mật độ các nốt sùi mồng gà: các nốt này có thể đứng riêng lẻ một mình hoặc có thể mọc thành từng mảng lớn.

- Sự kích ứng trên cơ thể người bịnh: Sùi mồng gà giai đoạn đầu không làm cho người bịnh có cảm giác buốt đớn, ngứa ngáy khó chịu, tuy nhiên khi phát triển lớn dần sẽ gây khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt, khi chạm vào có thể chảy máu, mủ gây bội nhiễm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top