• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sui mao ga ở họng thế nào

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Sui mao ga ở họng thế nào
Bệnh sui mao ga là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình cảm do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Bệnh đặc biệt hay gặp ở những người có quan hệ tình cảm không an toàn, người nhiều bạn tình, người mắc các bệnh lây qua đường tình cảm khác, người có sức đề kháng kém... Khi xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc, virus khu trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, sau đó kích thích tăng sinh tế bào đáy dẫn đến sự hình thành những tổn thương ở biểu mô, hình dạng sùi lên như hoa súp lơ hay mào gà.
Sui mao ga xuất hiện ở vùng họng sẽ khiến người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu. Bệnh phát triển sẽ gây đau, đặc biệt là khi ăn hoặc cắn phải. Bệnh còn có thể gây lở loét, mẩn đỏ, phát ban vùng quanh miệng và trong họng.
dấu hiệu của sùi mào gà

Tuy nhiên, sui mao ga ở họng đôi khi lại khiến cho người bệnh hiểu nhầm sang bệnh khác như: Sưng amidan, viêm họng… Bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn uống hàng ngày và do lớp niêm mạc vùng da miệng mỏng nên rất dễ lây truyền khi hôn, yêu trong quan hệ.

Việc điều trị bệnh sùi mào gà ở họng sẽ khác so với cách điều trì sùi mào biểu hiện ở các vùng khác trên cơ thể như: vùng hậu môn, bộ phạn sinh dục,…Do vậy, việc thăm khám là điều vô cùng quan trọng giúp bác sĩ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp. Tại Phòng khám Thiên Hòa các bác sĩ sẽ áp dụng một trong những phương pháp sau:
- Điều trị bằng thuốc: Nếu tình trạng bệnh nhẹ, mới bị các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh diệt khuẩn với liệu lượng mạnh .
- Điều trị bằng công nghệ mới, hiện đại ALA –PDT: Đây là công nghệ điều trị sui mao ga hiệu quả và hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ. Hiện nay, đang được áp dụng rất thành công tại Phòng khám Thiên Hòa. Phương pháp giúp phá vỡ trúc và tiêu diệt hoàn toàn các nốt nốt sùi, u nhú ở các vùng họng, miệng, hậu môn, bộ phận sinh dục… Loại bỏ, hoàn toàn virus gây ra bệnh sui mao ga, thúc đẩy tế mới phát triển. Giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top