• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sửa chữa iPad bị sọc trắng LCD

huydung069

Lính mới
Phương pháp xử lý Ipad bị sọc LCD
iPad là chiếc máy tính bảng của tập đoàn to lớn Apple. Đến với việt nam, hầu hết người mua đều sở thích apple làm mới sản phẩm máy tính bảng này nhiều chức năng tiện lợi hơn. Hãng công nghệ Apple đã cho được tung ra sản phẩm iPad với nhiều chức năng tiện ích để không phụ lòng người yêu thích kỹ thuật. Tuy nhiên, theo một số phản ứng gần đây thì chiếc iPad chút ít vẫn gặp phải tình trạng đã gặp trong quá khứ với iPad 1, 2 đó chính là tình trạng màn hình cảm ứng sọc, gây cản trở đến chất lượng cũng giống như tính năng phục vụ của máy phải cần thay màn hình lcd ipad. bài viết sau sẽ cùng bạn tìm ra nguyên nhân cũng giống như cách giải quyết tình trạng màn hình cảm ứng iPad bị sọc để có thể được lắp đặt tốt và ổn định hơn trang thiết bị smart cao cấp này. màn hình ipad chạy sọc


1. Ipad Bị Sọc Màn Hình Cảm Ứng Nguyên Nhân Vì Sao

Nguyên Nhân Khiến Ipad Bị Sọc Màn Hình:

Lỗi do hãng sản xuất, màn hình cảm ứng bị lỗi trong quá trình thiết kế, sáng chế, hoặc do hàng sử dụng không phải là hàng chuẩn, hàng nhái nên màn hình cảm ứng có nhiều rủi ro lỗi và sọc màn hình lcd là một trong những hiện tượng đó. Ipad bạn đang sử dụng vẫn hiện diện bảo hành hãy mang tới trung tâm bảo hành của Apple để được bảo hành nhanh nhất có thể. ipad dính icloud

nguyên nhân thứ 2 có thể trong trong lúc dùng bạn làm rớt rơt hoặc để iPad của bản thân đụng chạm với những vật cứng, nặng cũng khiến cho màn hình hiển thị iPad bị sọc.

Từ tính cũng là Lý do tạo ra lỗi trên, khi bạn được lắp đặt iPad trong môi trường có từ tính cao sẽ khiến iPad bị sọc màn hình lcd.

nguyên nhân sau cuối dấn tới tình trạng này đó chính là lỗi ứng dụng, nếu bạn không vô tình làm rơi, rớt hoặc màn hình dường như không có dấu hiệu lỗi chế tạo thì rất có thể ứng dụng trên iPad đã được ảnh hưởng lỗi, test và tìm cách khắc phục chất lượng nhất nhờ vào đến các trung tâm bảo hành sửa chữa chuyên trách.

2. Ipad Bị Sọc Màn Hình Lcd Phải Giải Quyết Giống Như Thế Này Nào

Những cách có khả năng khắc phục được lỗi sọc màn hình cảm ứng iPad:

- so với hiện trạng vô tình làm rớt, rớt, bạn nên tháo màn hình hiển thị, để kiểm tra, lau dọn và bất biến màn hình lại một cách chắc hẳn nhất, tránh tình trạng lắp ráp lỏng lẻo hoặc tình trạng cố định màn hình tiêu cực do tác động đụng chạm.

- Với lỗi màn hình lcd sọc do tính từ thì nên dùng nam châm ra trên màn hình lcd iPad, Tiếp theo dùng tay nhấn vào các gốc màn hình để làm cần bằng và loại bỏ những từ tính bị nhiễm trên ipad lúc này iPad mới có thể dùng thông thường được.

- Tắt nguồn ipad và sau đó khởi động lại để vứt bỏ những lỗi do phần mềm app gây được.

Những cách trên đã sử dụng hết nhưng tình huống iPad vẫn không quá lớn gì xảy ra thì bạn hãy mang iPad của mình đến cửa hàng chuyên sửa chữa đáng tin cậy để được giải quyết hiệu quả nhất.

3. Đến Địa Chỉ Nào Để Xử Lý Nếu Ipad Vẫn Chẳng Thể Khắc Phục Hiện Trạng Sọc Màn Hình Tại Nhà

không phải là ai cũng may mắn khắc phục được hiện trạng màn hình cảm ứng iPad bị sọc tại nhà, cho nên nếu bạn đang ở vị trí HCM và gặp tình trạng này nhưng không thể khắc phục tại nhà thì hãy tìm đến trung tâm chữa trị iPad, iPhone tin cậy Huy Dũng mobile để có khả năng được chữa trị và giải quyết. Huy Dũng mobile là một cửa hàng sửa chữa các vật dụng thuộc tập đoàn Apple, Nokia, Samsung, HTC,... có nhiều trải nghiệm với lực lượng cán bộ tay nghề thành thạo, được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp bạn giải quyết các rắc rối đang gặp phải với máy móc thông minh. trung tâm bảo đảm giá chính hãng, hàng tốt, mọi việc thay mới, chữa trị đều dựa trên sự tự nguyện của quý khách hàng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tầm giá và the service được phục vụ tại nơi này.

Mong rằng bạn sẽ tìm ra được những nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất thông qua trang viết trên. Nếu vẫn còn băng khoăng hoặc chưa rõ về tuần tự các bước thi hành, cần giải đáp để khắc phục bạn có thể kết nối website: Huy Dũng mobile.vn hoặc SĐT 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18 để được trả lời tốt hơn.

Nguồn: huydungmobile.vn/sua-man-hinh-ipad-bi-loi-chay-soc-ngang-soc-dung-giat-man-hinh-tai-hcm

TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
Địa chỉ:
237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
Website: huydungmobile.com
mạng facebook: fb.com/huydungmobile
 

Ads HMO

Ads HMO

Top