• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sửa chữa điện thoại OPPO, Thay mặt kính iphone 6 ở hà nội

vietnhi169

Lính mới
PHẦN 1: các mối đe dọa bảo mật cho các thiết bị iOS
Chúng ta xem xét XcodeGhost, WireLurker và Masque Atteck phần mềm độc hại, các trường hợp tiền chuộc Olag Pliss và các lỗ hổng SSL. Thêm: Điều gì thực sự đã xảy ra trong những hình ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence bị rò rỉ?

Là XcodeGhost một mối đe dọa?
39 ứng dụng đã bị ảnh hưởng bởi các mã độc hại, theo hãng bảo mật Palo Alto Networks, tuy nhiên các ứng dụng bị ảnh hưởng đang phát triển và tổ chức tại Trung Quốc, do đó, nó không chắc rằng bạn sẽ được chạy bất kỳ của chúng trên iPhone hoặc iPad của bạn, trừ khi bạn đã tải chúng từ App Store Trung Quốc.

Ví dụ, trong khi Angry Birds 2 bị ảnh hưởng bởi sự khai thác, dường như nó chỉ là phiên bản App Store Trung Quốc bị ảnh hưởng.

Nếu bạn đang ở trong Trung Quốc, Apple đã loại bỏ các ứng dụng bị ảnh hưởng từ App Store.

Masque đã tấn công một mối đe dọa?


Masque Attack, một mối đe dọa phát hiện bởi FireEye, tạo ra các ứng dụng mồi mà bắt chước những người trên iPhone của bạn và ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.

Táo có thể ngăn chặn WireLurker bằng cách ngăn chặn chứng nhận doanh nghiệp mà nó được sử dụng để cài đặt các ứng dụng độc hại, nhưng Masque tấn công sử dụng các định danh bó giống như các ứng dụng hiện có để thay thế. Theo FireEye: "Lỗ hổng này tồn tại bởi vì iOS không thi hành các chứng chỉ phù hợp cho các ứng dụng với tên bó cùng."

Để tránh bị tổn hại bởi Masque Attack, chỉ cài đặt các ứng dụng mà đến trực tiếp từ App Store, không bấm vào Cài đặt nếu bạn nhìn thấy một cửa sổ pop-up trên một trang web hoặc nếu bạn thấy một dấu nhắc để cài đặt một bản cập nhật cho một ứng dụng như Flappy Chim. Ngoài ra, nếu iOS sẽ hiển thị một cảnh báo rằng một ứng dụng là từ một vòi nước nhà phát triển ứng dụng không tin cậy Không Trust và gỡ bỏ cài đặt nó.

Tại nó tồi tệ hơn các phần mềm độc hại có thể thay thế Gmail hoặc ứng dụng ngân hàng với một ứng dụng giả mạo rằng sẽ ăn cắp dữ liệu của bạn, bạn cung cấp cho nó.

FireEye cho biết: "Chúng tôi xác nhận lỗ hổng này trên iOS 7.1.1, 7.1.2, 8.0, 8.1 và 8.1.1 beta, cho cả hai thiết bị jailbroken và không jailbroken. Một kẻ tấn công có thể tận dụng lỗ hổng này qua cả mạng không dây và USB. "
Sửa chữa điện thoại OPPO tại Hà Nội


Apple đã phát hành một tuyên bố để iMore, tuyên bố rằng Masque tấn công là không thực sự là một lỗ hổng và rằng nó là không biết ai đã bị ảnh hưởng.

Bởi vì các cuộc tấn công dựa vào một người nào đó thực sự đáp ứng với một liên kết tinh ranh và tải về một ứng dụng từ một nơi nào đó khác hơn so với App Store, đã bỏ qua lời cảnh báo về việc tải về các ứng dụng độc hại, Apple là tự tin rằng nó có hàng rào đầy đủ để ngăn không cho người bị ảnh hưởng bởi điều này phần mềm độc hại cụ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top