• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò Sứa chết trôi đầy biển Cửa Lò, dân háo hức nhặt về ăn

HMO

Administrator
Staff member
Rất nhiều con sứa đã chết trôi dạt vào bãi biển Cửa Lò gây mùi hôi thối. Một số con còn tươi được người dân địa phương nhặt về chế biến thức ăn.
Ngày 4/6 vừa qua, tại bãi biển Cửa Lò du khách đang tắm buổi chiều muộn phát hiện rất nhiều sứa chết trôi dạt vào bờ. Theo ngư dân địa phương, đây có thể là mùa sứa sinh nở, gặp không khí không tốt và biển động nên sứa bị đẩy dạt vào đây.

Sứa chết trôi dạt vào bãi biển đã gây mùi hôi thối, có nhiều con mới dạt vào còn tươi, người dân địa phương nhặt về để làm thực phẩm. “Loại này còn ăn được, nó vừa mới chết, những con như thế này vẫn còn dai nên sẽ là loại sứa ngon”, một ngư dân ở thị xã biển Cửa Lò đi nhặt sứa cho biết.

Một số du khách kể lại, khi họ đang tắm biển thì thấy có vật mềm, nhờn dính vào người nên rất hoảng sợ. Định thần mới biết đó là sứa chết trôi dạt vào bờ. Khu vực phát hiện sứa chết ngay sau đó đã vắng bóng du khách bởi nhiều người bị bỏng, ngứa vì nọc sứa.

Được biết, đây là năm thứ 3 bãi biển Cửa Lò có nhiều sứa chết dạt vào.


Dọn xác sứa




Những con sứa lớn phải đến hai người khiêng. Nhiều con
còn tươi được người dân đưa về ăn.




Sứa được ngư dân nhặt bỏ vào bao tải đưa về chế biến thực phẩm.




"Chiến lợi" phẩm từ biển.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top